Trường THPT Đinh Tiên Hoàng

Trư­­ờng THPT Đinh Tiên Hoàng được xây dựng gần ngọn núi “Ngọc Mỹ Nhân” nổi tiếng của Ninh Bình, cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi với diện tích hơn 17.000m2.


Khu học tập bao gồm các lớp học và các phòng thí nghiệm thực hành, 3 phòng tin, 3 phòng ngoại ngữ, Thư viện mới được nâng cấp “hiện đại, thân thiện và tích cực” với hơn 1.000 cuốn sách có kho sách liên thông với phòng đọc rộng thoáng mát, vừa là nơi đọc sách và vừa là nơi tổ chức hội thảo.... Một số các lớp học được lắp đặt các phương tiện dạy học hiện đại. Khu hoạt động bao gồm nhà giáo dục thể chất, sân bóng đá, sân bóng chuyền và sân bóng rổ.


Trường có đội ngũ giáo viên giỏi, có trình độ cao (trong đó có 21,9% có trình độ Thạc sĩ). Nhiều giáo viên là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, nhiều giáo viên là cán bộ cốt cán của ngành Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình. 100% giáo viên của trường đều có khả năng ứng dụng CNTT vào trong dạy học.


Trường nhiều năm liền được công nhận là “tập thể lao động tiên tiến” và “tập thể lao đông xuất sắc”. Là một trong các trường tốp đầu của tỉnh Ninh Bình về đổi mới phương pháp dạy học và tham gia nghiên cứu khoa học. Nhiều học sinh được giải trong các cuộc thi Khoa học kỹ thuật và cuộc thi sáng tạo dành cho Thanh thiếu niên Nhi đồng các cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 107 đường Nguyễn Viết Xuân, Bích Đào, TP Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 022 9387 4081
Email: dth@ninhbinh.edu.vn
Website: thptdinhtienhoang.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thptdinhtienhoangnb

Trường THPT Đinh Tiên Hoàng
Trường THPT Đinh Tiên Hoàng
Trường THPT Đinh Tiên Hoàng
Trường THPT Đinh Tiên Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy