Trường THPT Chu Văn An

top 2
Lan Huong Nguyen

Tất cả các hoạt động đào tạo, giáo dục của Trường THPT Chu Văn An đều nhằm mục tiêu: Đào tạo, giáo dục người học thành người có kỹ năng nghề nghiệp, khi ra trường có việc làm, làm việc đạt kết quả cao, có thu nhập tốt và phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực.


Trên cơ sở hiện thực hóa mục tiêu đào tạo bằng các hình thức đào tạo, phương pháp mới, sản phẩm giáo dục của Trường THPT Chu Văn An luôn đáp ứng tối ưu yêu cầu của ngành giáo dục. Tất cả các hoạt động đào tạo, giáo dục của nhà trường đều nhằm mục tiêu: đào tạo, giáo dục người học thành người có kỹ năng nghề nghiệp, khi ra trường có việc làm, làm việc đạt kết quả cao, có thu nhập tốt và phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực. Nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng giáo viên cho ngành giáo dục trong tỉnh của nhà trường do Ủy ban nhân dân tỉnh giao phó luôn gắn chặt với mục tiêu giáo dục của các cơ sở giáo dục ở bậc học mầm non và bậc học phổ thông.


Sự thành công và hiệu quả của những mô hình giáo dục mới là cơ sở để Ủy ban nhân dân tỉnh ra quyết định thành lập trường THPT Chu Văn An (Quyết định số 928/QĐ-UBND ngày 18 tháng 3 năm 2019) thuộc trường Cao đẳng Hải Dương. Trường THPT Chu Văn An không chỉ tiếp nối quy trình giáo dục đã được thực hiện ở các trường thực hành thuộc trường Cao đẳng Hải Dương mà còn nâng cao hiệu quả giáo dục khi kết hợp giữa giáo dục phổ thông và giáo dục nghề nghiệp. Người học không chỉ được hoàn thiện kiến thức phổ thông đạt chuẩn qua 3 năm học mà còn được đào tạo nghề nếu có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 250 Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 022 0383 7783
Email: thpt-chuvanan@haiduong.edu.vn
Website: thptchuvanan-hd.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/thptchuvananhd

Trường THPT Chu Văn An
Trường THPT Chu Văn An
Trường THPT Chu Văn An
Trường THPT Chu Văn An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy