Trường THPT Chợ Đồn

top 3
Mai Liên

Cùng với sự hình thành và phát triển toàn diện, Trường THPT Chợ Đồn trong suốt hơn 50 năm qua đã có những bước trưởng thành, ngày càng khẳng định rõ vai trò của mình, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, nâng cao chất lượng dạy và học, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của Cán bộ, Giáo viên trong toàn trường.


Trường THPT Chợ Đồn hàng năm còn tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, đặc biệt là vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và các ngày lễ lớn. Nhà trường cũng tích cực hưởng ứng các cuộc thi như: tìm hiểu về an toàn giao thông, tìm hiểu về tổ chức công đoàn nhân ngày thành lập…, thi đấu bóng chuyền, cầu lông. v.v., tạo nên phong trào thi đua sôi nổi trong toàn trường.


Phong trào hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao đã góp phần quan trọng xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, đoàn kết, hình thành nếp sống luyện tập thường xuyên, nâng cao sức khỏe cho Cán bộ, Giáo viên, học sinh, phục vụ tốt công tác dạy và học.


Những kết quả đáng tự hào mà Trường THPT Chợ Đồn đã đạt được là nhờ có sự lãnh đạo của Chi bộ Đảng, sự quan tâm chỉ đạo của Ngành GDĐT Bắc Kạn, sự quan tâm hỗ trợ tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ giáo viên và học sinh trong toàn trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bằng Lũng, Chợ Đồn, Bắc Kạn
Điện thoại: 020 9388 2109
Email: bkn-thptchodon@edu.viettel.vn
Website: https://thptchodon.backan.edu.vn/

Trường THPT Chợ Đồn
Trường THPT Chợ Đồn
Trường THPT Chợ Đồn
Trường THPT Chợ Đồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy