Trường THPT Bộc Bố

top 10
Van Huong

Trường THPT Bộc Bố là một trong những ngôi trường uy tín tại Bắc Kạn. Nhà trường đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục. Trường THPT Bộc Bố nằm trong một khuôn viên rộng lớn, được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát và không gian thoáng đãng. Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho việc học tập và sinh hoạt của các học sinh.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Trường THPT Bộc Bố luôn cam kết mang đến chất lượng giáo dục hàng đầu. Các hoạt động ngoại khóa và văn hóa cũng được tổ chức đều đặn, giúp học sinh phát triển toàn diện về mặt tinh thần và thể chất. Nhà trường không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức mà còn đặc biệt quan tâm đến việc rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Qua các hoạt động như hội thảo, thực địa, hướng nghiệp..., học sinh được khuyến khích phát triển khả năng tự tin, giao tiếp và lãnh đạo.


Ngoài ra, Trường THPT Bộc Bố cũng có các phòng thí nghiệm, thư viện hiện đại và các cơ sở vật chất khác đảm bảo nhu cầu học tập của học sinh. Nhà trường luôn đặt mục tiêu trở thành một môi trường giáo dục đẳng cấp, nơi mà học sinh có thể phát triển toàn diện và trở thành công dân toàn cầu, có ảnh hưởng tích cực đến xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Nà Lẹng, Bộc Bố, Pác Nặm, Bắc Kạn
Điện thoại: 020 9389 3041
Email: c3bocbo@backan.edu.vn
Website: https://thptbocbo.backan.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087323543820
Trường THPT Bộc Bố
Trường THPT Bộc Bố
Trường THPT Bộc Bố
Trường THPT Bộc Bố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy