Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn

top 4
Mai Liên

Ngày 03/6/1991 Uỷ ban nhân dân tỉnh Bắc Thái có Quyết định 179/UB-QĐ về việc thành lập Trường PTDT nội trú tỉnh Bắc Thái; Năm 1997 tỉnh Bắc Kạn được tái thành lập, trường được mang tên là “Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bắc Kạn".


Nhà trường có nhiệm vụ giáo dục, đào tạo con em các dân tộc vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện KT-XH đặc biệt khó khăn, góp phần tạo nguồn đào tạo cán bộ người dân tộc thiểu số cho tỉnh và đất nước. Nhà trường quản lý học sinh tại tập thể nội trú 24/24 giờ trong ngày, tổ chức dạy văn hoá phổ thông, giáo dục chính trị tư tưởng đạo đức, tác phong, ý thức đoàn kết cộng đồng, giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc, rèn luyện kỹ năng sống…


Đồng thời, Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bắc Kạn tổ chức nuôi dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao… để các em phát triển toàn diện, sau khi tốt nghiệp THPT có điều kiện học tập tiếp để trở thành cán bộ.


Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn đã và đang không ngừng phát triển và có được những thành tích quan trọng, nhiều thế hệ học sinh ra trường, học tiếp ở các trường ĐH, CĐ, TCCN… trở thành cán bộ công tác ở nhiều lĩnh vực. Được sự quan tâm đầu tư của Nhà nước, cơ sở vật chất, trang thiết bị...của nhà trường ngày hoàn thiện và đầy đủ đáp ứng được nhu cầu dạy, học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 17, Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

Điện thoại: 028 1387 0327
Email: c3dtnoitru@backan.edu.vn
Website: https://ptdtntbackan.backan.edu.vn/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 7:00–17:00

Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn
Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn
Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn
Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy