Trường THCS Yên Biên

Trường THCS Yên Biên được biết đến là một trong những trường có phong trào thi đua Dạy tốt – Học tốt dẫn đầu của ngành GD&ĐT Thành phố Hà Giang; hàng năm nhà trường luôn có số lượng học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Là ngôi trường có bề dày truyền thống, năm 2000 Trường được đón nhận Huân chương lao động Hạng ba; Đạt chuẩn quốc gia năm 2004; đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhì năm 2006. Từ khi thành lập đến nay, nhà trường luôn đạt danh hiệu tập thể tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc và nhận được nhiều bằng khen, cờ thi đua cấp tỉnh, bộ ngành.


Trường có sân chơi thoáng mát, xanh – sạch – đẹp; hệ thống các phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ, đồ dùng trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, thuận lợi cho việc sử dụng, phục vụ tốt cho việc dạy và học. Thư viện được bố trí ở khu vực yên tĩnh, có đủ phòng đọc riêng cho học sinh và giáo viên, trang bị máy tính, đầu tư kinh phí cho việc mua SGK và tài liệu tham khảo.


Một yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên uy tín của trường THCS Yên Biên là do trường có được một đội ngũ giáo viên giỏi, năng động, giàu tâm huyết với nghề. Trong tổng số 41 cán bộ, giáo viên, nhân viên hiện có thì 100% giáo viên có trình độ chuẩn trở lên.


Ngoài công tác chuyên môn, các hoạt động từ thiện nhân đạo được thầy trò Nhà trường hoạt động nhiệt tình, trách nhiệm và hiệu quả; Phong trào “Vì bạn nghèo” được phát động giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong học tập, đồng thời giáo dục học sinh tình nhân ái, cảm thông, chia sẻ với bạn bè và những người xung quanh, tạo một nhân cách cho các em trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 220 Trần Phú, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
Điện thoại: 021 9386 6875
Email: thcsyenbien.tphagiang@gmail.com
Website: thcsyenbien-tp.hagiang.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/THCS-Yên-Biên-TP-Hà-Giang-102545618135977/

Trường THCS Yên Biên
Trường THCS Yên Biên
Trường THCS Yên Biên
Trường THCS Yên Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy