Trường THCS Đồng Yên

Trường THCS Đồng Yên được thành lập theo quyết định số 553/QĐ-UB, ngày 09/03/2004 của UBND huyện Bắc Quang. Suốt chặng đường hình thành và phát triển, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng với sự nỗ lực hết mình của tập thể giáo viên, nhân viên và các thế hệ học sinh, phụ huynh học sinh chung sức xây dựng củng cố để nhà trường đã từng bước phát triển và ngày càng lớn mạnh.


Từ một ngôi trường tranh tre nhỏ bé giữa cánh đồng làng, trường THCS Đồng Yên hôm nay đã trở thành ngôi trường to, đẹp, khang trang trên địa bàn xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia năm 2013 và công nhận lại đạt chuẩn Quốc gia năm 2018.


Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện,Trường THCS Đồng Yên chú trọng đổi mới phương pháp dạy học như: dạy tích hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân,… đồng thời dạy lồng nghép các tiết học ngoại khóa, các hoạt động giáo dục truyền thống, giáo dục ngoài giờ lên lớp… từ đómang đến cho các em tinh thần học tập sáng tạo, dễ nhớ, dễ hiểu.


Nhà trường phối kết hợp với các cơ quan, đoàn thể ở địa phương giáo dục pháp luật cho các em học sinh, thực hiện dạy học theo chủ đề, thông qua phong trào thi đua do các cấp phát động; tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động giáo dục theo chủ điểm…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Cáo, Đồng Yên, Bắc Quang, Hà Giang
Điện thoại: 0914 002 969 & 0975 198 115
Email: c2dongyen.bacquang@hagiang.edu.vn
Website: dongyen.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dongyen.edu.vn/

Trường THCS Đồng Yên
Trường THCS Đồng Yên
Trường THCS Đồng Yên
Trường THCS Đồng Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy