Trường THCS Lê Quý Đôn

Trường THCS Lê Quý Đôn, thành phố Hà Giang là một ngôi trường có tuổi đời còn rất trẻ so với các trường THCS trên địa bàn thành phố. Trường được thành lập ngày 14-4-2014 tại thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn của những năm đầu thành lập song tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường đã nỗ lực quyết tâm vượt khó đạt nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập góp phần tạo nền tảng vững chắc cho tương lai một ngôi trường trọng điểm của thành phố.


Đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn tích cực học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giảng dạy và quản lí. Đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường tăng cường công tác bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ, giáo viên; tích cực đổi mới phương pháp dạy và học; chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện nay.


Nhờ những cố gắng không ngừng của thầy và trò nhà trường nên trong năm học vừa qua, trường THCS Lê Quý Đôn là một trong những trường dẫn đầu về chất lượng dạy và học của ngành giáo dục đào tạo thành phố Hà Giang. Trường THCS Lê Quý Đôn cũng là một trong những trường có số lượng học sinh giỏi đạt giải cao trong các kì thi chọn học sinh giỏi các cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Lâm Đồng, Phương Thiện, TP. Hà Giang, Hà Giang
Điện thoại: 021 9221 0225 & 0919 519 088
Email: thcslequydon.thanhpho@hagiang.edu.vn
Website: thcslequydon-tp.hagiang.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongTHCSLeQuyDon

Trường THCS Lê Quý Đôn
Trường THCS Lê Quý Đôn
Trường THCS Lê Quý Đôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy