Trường THCS Phan Bội Châu

Từ khi thành lập đến nay, Trường THCS Phan Bội Châu giáo dục và đào tạo hàng ngàn học sinh, đa số học sinh của trường qua các niên khóa đã trưởng thành, đang công tác trong các cơ quan, ban, ngành của Nhà nước, góp sức cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Ban giám hiệu, công đoàn, đoàn thanh niên, tổ chuyên môn Trường THCS Phan Bội Châu luôn quan tâm đến công tác nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên, tích cực tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin nhằm đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá đối với học sinh. Đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học nhằm nâng cao hiệu quả giờ dạy.

Kết quả dạy và học của nhà trường được khẳng định qua mỗi năm học. Tỷ lệ học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh, đậu tốt nghiệp và thi đậu vào các trường THPT công lập luôn đạt kết quả cao. Để có được thành tích ấy, thầy và trò luôn quan tâm xây dựng nhà trường thân thiện, kỉ cương, nề nếp tạo dựng môi trường hứng thú học tập, phát huy khả năng sáng tạo trong các hoạt động dạy, học và phong trào hoạt động của nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tân Thịnh, Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5392 7212
Email: thcspbcha@gmail.com
Website: http://thcsphanboichauhoian.edu.vn
Trường THCS Phan Bội Châu
Trường THCS Phan Bội Châu
Trường THCS Phan Bội Châu
Trường THCS Phan Bội Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy