Trường THCS Kim Đồng

Là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Quảng Nam, Trường THCS Kim Đồng luôn kiên trì với sứ mệnh chú trọng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai. Do đó, nhà trường luôn khuyến khích, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho các con học sinh tham gia và giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi.

Để nâng cao chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu Trường THCS Kim Đồng luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Để làm tốt công tác này, Ban giám hiệu đã luôn sâu sát trong chỉ đạo chuyên môn cũng như các công tác giáo dục đạo đức học sinh. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn, các tiết dạy đều có đồ dùng dạy học. Ngoài việc tận dụng hết đồ dùng dạy học mà trường có, giáo viên còn tự làm thêm nhiều đồ dùng có chất lượng, phục vụ tốt cho việc dạy và học. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, hầu hết các tổ chuyên môn đều có nhiều tiết dạy bằng giáo án điện tử. Những tiết học này đã thực sự gây hứng thú cho cả thầy và trò.

Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, với truyền thống hiếu học của học sinh nhà trường, trường đã đạt được nhiều kết quả tốt. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã cố gắng học tập, rèn luyện và đóng góp công sức của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều thế hệ học sinh kế tiếp nhau ra trường nhưng các em vẫn luôn hướng về ngôi trường thân yêu của mình, đóng góp và xây dựng ngôi trường mà các em đã có nhiều kỷ niệm, ngôi trường đã góp phần làm nên cuộc đời và sự nghiệp của các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5386 1275
Email: thcskimdonghoian.edu@gmail.com
Website: https://www.thcskimdonghoian.edu.vn
Trường THCS Kim Đồng
Trường THCS Kim Đồng
Trường THCS Kim Đồng
Trường THCS Kim Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy