Trường THCS Lê Hồng Phong

top 8
Cẩm Tú

Trường THCS Lê Hồng Phong được đánh giá là một trong những ngôi trường chất lượng, uy tín lâu đời ở tình Quảng Nam. Phương châm của nhà trường là “dạy thật – học thật”. Dạy thật: Hiểu rõ vai trò quyết định của người thầy với việc thành bại của sự nghiệp giáo dục – nhà trường luôn đảm bảo có một tập thể giáo viên với phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sâu. Học thật: đó là học không phải để lấy điểm để lấy kiến thức đơn thuần mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu.

    Bên cạnh việc học văn hóa nhà trường luôn tổ chức các hoạt động giáo dục phối hợp tạo ra con người sống có hiểu biết, sống khỏe, sống đẹp. Các câu lạc bộ bóng rổ, bóng đá, dance sport, các hoạt động của thanh niên tình nguyện, các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, các chuyến đi cứu trợ, từ thiện…giúp học sinh năng động và phát triển toàn diện hơn.


    Không chỉ vậy, trường THCS Lê Hồng Phong còn chú trọng xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh kết hợp nhà trường, gia đình và xã hội, ngăn chặn và chống lại sự xâm nhập của các tệ nạn xã hội, hiện tượng tiêu cực vào nhà trường thực sự đã phần nào khắc phục được tình trạng chỉ quan tâm đến chữ mà chưa quan tâm tới dạy người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 7, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5381 2940
    Website: https://thcslehongphongtamky.edu.vn/
    Trường THCS Lê Hồng Phong
    Trường THCS Lê Hồng Phong
    Trường THCS Lê Hồng Phong
    Trường THCS Lê Hồng Phong

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy