Trường THCS Nguyễn Trãi

Trường THCS Nguyễn Trãi là trường trung học cơ sở công lập chất lượng hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời và là nơi đào tạo thành công nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh và kỳ thi tuyển sinh vào trường THPT chuyên trên địa bàn tỉnh. Trường tọa lạc tại số 04 Nguyễn Trãi, phường Mỹ Long và trải qua những đợt tu sửa khuôn viên và lớp học để cải thiện môi trường học tập ngày một khang trang hơn.


Trong suốt nhiều năm liền, Trường THCS Nguyễn Trãi giữ vững danh hiệu "Trường đạt chuẩn quốc gia" và nhiều danh hiệu thi đua của Sở Giáo Dục tỉnh An Giang. Còn đối với nhiều thế hệ học sinh, đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết, kinh nghiệm của trường chính là nguồn cảm hứng và động lực để các em phấn đấu học tập và giành được nhiều thành tích cao trong đấu trường học tập.


Những năm gần đây, Trường THCS Nguyễn Trãi đẩy mạnh chương trình giáo dục tiếng Anh và Tin học vào giảng dạy song song với chương trình chính quy của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo nhằm phát huy lợi thế cạnh tranh của các em học sinh so với các trường quốc tế và cũng là bệ phóng cho các em trong các bậc giáo dục sau này.


Trường THCS Nguyễn Trãi với ba dãy lớp học tạo thành hình chữ U, mỗi lớp đều có trang bị màn hình LCD hiện đại phục vụ công tác dạy học. Sân trường rộng rãi với nhiều mảng xanh, các giờ học thể dục đều được dạy ngay trong khuôn viên sân trường nên thuận tiện cho phụ huynh và học sinh. Đây chắc chắn là trường THCS có chất lượng tốt được phụ huynh đánh giá hàng đầu ở TP. Long Xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0296 384 1214

Fanpage: http://thcsnguyentrailxag.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Trãi
Trường THCS Nguyễn Trãi
Giờ học âm nhạc tại Trường THCS Nguyễn Trãi
Giờ học âm nhạc tại Trường THCS Nguyễn Trãi

Top 5 Trường THCS chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

  1. top 1 Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên
  2. top 2 Trường Quốc Tế GIS Mekong
  3. top 3 Trường THCS Nguyễn Trãi
  4. top 4 Trường THCS Lý Thường Kiệt
  5. top 5 Trường THCS Bình Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy