Trường THCS Lý Thường Kiệt

Trường được thành lập từ trước giải phóng với tên gọi là trường Tư Thục Bồ Đề. Đến năm 1999, trường được đổi tên thành Trường THCS Lý Thường Kiệt dưới sự quản lý của phòng GD&ĐT Thành phố Long Xuyên cho đến nay. Trường có diện tích khuôn viên là 4739.9m2 với 23 phòng học và các phòng chức năng với khuôn viên rộng rãi, sạch sẽ. Năm 2020, trường khởi công xây dựng thêm cơ sở 2 liền kề với nhiều phòng thực hành thí nghiệm và bộ môn đang dần được hoàn thiện.


Suốt hơn 40 năm kể từ khi thống nhất đất nước, Trường THCS Lý Thường Kiệt đã từng bước xây dựng cơ sở vật chất khang trang hơn, đồng thời phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục để xứng đáng với danh hiệu "Trường chuẩn quốc gia". Đội ngũ giáo viên kỳ cựu của trường cũng đang ngày càng thích nghi với sự phát triển của công nghệ thông tin bằng cách áp dụng soạn giáo án điện tử và sử dụng trình chiếu powerpoint trong các tiết học. Do đó, nhiều năm liền trường đạt thi đua lá cờ đầu của tỉnh và nhiều danh hiệu giáo dục cao quý khác.


Học sinh của Trường THCS Lý Thường Kiệt cũng kế thừa truyền thống dạy tốt - học tốt của những thế hệ đi trước bằng cách tham dự và đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp tỉnh như: học sinh giỏi các môn văn hóa, học sinh giỏi thực hành thí nghiệm, cuộc thi viết thư UPU, cuộc thi tiếng Anh trực tuyến IOE, hội khỏe Phù Đổng,...


Những thành tích có được đều nhờ vào sự nỗ lực của các em học sinh cùng với quá trình giáo dục tận tình từ đội ngũ giáo viên trường, luôn chăm lo, động viên các em trên tinh thần giao lưu học hỏi, không bị áp lực. Học tại Trường THCS Lý Thường Kiệt sẽ là bàn đạp để các em học sinh phát triển toàn diện và đạt được nhiều thành công to lớn hơn nữa trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Lý Thường Kiệt, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0296 385 2981
Website: http://thcslythuongkietlx.agg.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/LyThuongKietlx/

Trường THCS Lý Thường Kiệt
Trường THCS Lý Thường Kiệt
Trường THCS Lý Thường Kiệt
Trường THCS Lý Thường Kiệt

Top 5 Trường THCS chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

  1. top 1 Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên
  2. top 2 Trường Quốc Tế GIS Mekong
  3. top 3 Trường THCS Nguyễn Trãi
  4. top 4 Trường THCS Lý Thường Kiệt
  5. top 5 Trường THCS Bình Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy