Trường THCS Bình Khánh

Trường THCS Bình Khánh được xây dựng trên một khu đất rộng và là trường THCS công lập có diện tích và cơ sở vật chất hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang. Vào năm 2010, Trường THCS Bình Khánh đã được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia. Trong thời gian qua, trường đã gặt hái được nhiều thành công trong việc dạy và học, điển hình là tỉ lệ học sinh đạt giỏi, tiên tiến và tốt nghiệp THCS luôn được duy trì ở mức cao so với nhiều trường trên địa bàn tỉnh An Giang.


Trường THCS Bình Khánh có diện tích lên đến hơn 1 hécta, với 3 dãy phòng học cao hai tầng bao quanh khu sân trường. Đây là nơi học tập của hàng nghìn học sinh phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất mới, hiện đại, phù hợp cho việc học tập của học sinh như: thư viện, phòng thí nghiệm, phòng nghe - nhìn, phòng hội trường,...


Mục tiêu của Trường THCS Bình Khánh là xây dựng một nền giáo dục toàn diện, trường học thân thiện và là nơi giao lưu học tập giữa giáo viên và học sinh. Tập thể giáo viên nhà trường luôn không ngừng nỗ lưc nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy mới, hiệu quả và chia sẻ kinh nghiệm trong tổ bộ môn.


Bên cạnh nâng cao chất lượng học tập, Trường THCS Bình Khánh còn ưu tiên giáo dục, rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa và thi đua như: hội thi văn nghệ, hội thi nghi thức Đội, tham gia viết báo tường, vẽ tranh cổ động, hội khỏe Phù Đổng cấp trường,... Thông qua đó, các em được tham gia những sân chơi lành mạnh, xây dựng tinh thần tự giác, sự tự tin và khả năng lãnh đạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Hàm Nghi, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0296 385 5466
Website: http://thcsbinhkhanh.pgdlongxuyen.edu.vn/

Trường THCS Bình Khánh
Trường THCS Bình Khánh
Trường THCS Bình Khánh
Trường THCS Bình Khánh

Top 5 Trường THCS chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

  1. top 1 Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên
  2. top 2 Trường Quốc Tế GIS Mekong
  3. top 3 Trường THCS Nguyễn Trãi
  4. top 4 Trường THCS Lý Thường Kiệt
  5. top 5 Trường THCS Bình Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy