Trường Quốc tế Fosco (FIS)

top 4
Thương Tuyết

Trường Quốc tế Fosco (FIS) là ngôi trường mầm non uy tín tại quận 3, mang đến trải nghiệm giáo dục toàn diện cho học sinh đa quốc gia. Nơi đây đảm bảo chất lượng giáo dục, chăm sóc cho trẻ suốt 46 tuần trong năm. Trẻ sẽ được xếp vào lớp theo đúng độ tuổi, hay nói cách khác là cùng năm sinh. Tiêu chí của trường là đem lại cho trẻ chất lượng giáo dục tốt nhất có thể từ một chương trình giảng dạy áp dụng theo đúng nhu cầu, phong cách học của trẻ.


Thành công mà FIS được như ngày nay có thể nhận thấy ở các trẻ là kết quả của quá trình xác định được đúng nhu cầu học của mỗi trẻ, áp dụng đúng cấp độ học cho trẻ, đồng thời sát sao theo dõi sự tiến bộ của từng trẻ. Sự nghiệp giáo dục được tiến hành thông qua một chương trình thấm nhuần Anh Ngữ, đặt mạnh vào phương pháp tiếp cận toàn diện có chủ định. Mỗi lớp đều có 1 giáo viên nước ngoài và 1 đến 2 trợ giảng người Việt toàn thời gian.


Các khu vui chơi trên cơ sở giáo dục phục vụ cho các cấp học khác nhau, bao gồm nhiều tiện ích như bể bơi lớn nhỏ, hố cát, thiết bị sân chơi, sân thể thao đa năng, phòng mềm và khu lắp ráp. Tất cả các phòng học đều được trang bị máy lạnh và được bảo trì bởi đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, luôn tận tâm để đảm bảo rằng các em học sinh có môi trường học tập sạch sẽ, sáng sủa và nuôi dưỡng cảm hứng và sự phát triển. Hơn nữa, Trường Quốc tế Fosco cũng có nhà bếp toàn thời gian, phục vụ, chuẩn bị và phân phối các bữa ăn chính và đồ ăn nhẹ, với trọng tâm là tạo ra một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng hợp lý cho tất cả học sinh đang theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0916 930 694

Email: foscoschool@fosco.vn

Website: https://fis.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FOSCO-International-School-395490947227684/

Youtube: https://www.youtube.com/@foscoschool4870

Cô và trò Trường Quốc tế Fosco (FIS) có cơ sở vật chất sạch sẽ và sáng sủa, nuôi dưỡng cảm hứng và sự phát triển của con trẻ
Cô và trò Trường Quốc tế Fosco (FIS) có cơ sở vật chất sạch sẽ và sáng sủa, nuôi dưỡng cảm hứng và sự phát triển của con trẻ
Trường Quốc tế Fosco (FIS) mang đến trải nghiệm giáo dục toàn diện cho học sinh đa quốc gia
Trường Quốc tế Fosco (FIS) mang đến trải nghiệm giáo dục toàn diện cho học sinh đa quốc gia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy