Trường Mầm non Quốc tế Tây Úc

top 7
Thương Tuyết

Trường Mầm non Quốc tế Tây Úc thuộc hệ thống trường Quốc tế có tên tiếng Anh là the Western Australian International School System, là một trong 8 thành viên của Tập đoàn phát triển giáo dục quốc tế Đông Dương. Trường tự hào là một trong hai trường duy nhất tại Việt Nam được Bộ Giáo dục Bang Tây Úc cấp phép giảng dạy, được xem là trường hải ngoại của Úc tại Việt Nam.


Hệ thống Trường Tây Úc đào tạo từ mầm non đến trung học phổ thông, trường mong muốn mang đến một môi trường lý tưởng, đặt nền tảng vững chắc cho trẻ phát triển một cách toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời. Nơi đây luôn hướng đến sự bền vững, trang bị cho học sinh không chỉ kiến thức văn hóa mà còn là khả năng làm chủ tri thức, các kỹ năng hình thành tri thức, dạy các trẻ mở cánh cửa nhìn ra thế giới, đủ mạnh mẽ để bước vào một thế giới đầy thử thách, dạy trẻ biết cách khởi sự, gặt hái thành công trong tương lai.


Chương trình Mầm non của trường là sự kết hợp hiệu quả giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và khung chương trình giảng dạy của Bang Tây Úc, nhằm mang đến hệ thống kiến thức bổ ích cho trẻ. Hơn nữa, chương trình học cũng đảm bảo cân bằng giữa giờ học và giờ chơi căn cứ vào độ tuổi từng cấp lớp và tâm sinh lý lứa tuổi, giúp các em có thể phát triển bản thân một cách toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 260 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0981 654 113 - 028 7108 8828

Hotline: 0963 999 701 - 028 7109 5077

Email: schooloffice@wass.edu.vn

Website: https://wass.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/wass.edu.vn

Youtube: https://www.youtube.com/WesternAustralianInternationalSchoolSystem

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trẻ được học tập, vui chơi một cách có định hướng
Trẻ được học tập, vui chơi một cách có định hướng
Chương trình học tại Trường Mầm non Quốc tế Tây Úc sẽ giúp học sinh phát huy khả năng tự chủ, sáng tạo, thái độ lễ phép,...
Chương trình học tại Trường Mầm non Quốc tế Tây Úc sẽ giúp học sinh phát huy khả năng tự chủ, sáng tạo, thái độ lễ phép,...
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy