Trường Mầm Non Quốc Tế Global Kids

top 10
Phương Nhi

Không thể không nhắc đến Trường Mầm Non Quốc Tế Global Kids trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại quận 3 mà phụ huynh có thể tham khảo khi lựa chọn trường học cho con em mình. Với phương pháp giảng dạy áp dụng chương trình EYFS và IPC của Anh, trường mong muốn đem đến cho các bé môi trường học tập tiên tiến, hiện đại để các bé có thể phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời, với đội ngũ giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam ưu tú, chất lượng, bé sẽ được làm quen sớm với tiếng Anh để tạo nền tảng vững chắc về sau, giúp bé tự tin hơn và phát triển hơn. Trường quan niệm rằng sự hài lòng của phụ huynh cũng như sự phát triển toàn diện của bé chính là kim chỉ nam hoạt động, giúp trường ngày càng nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng giáo dục.


Trường Mầm Non Quốc Tế Global Kids nhận các bé từ 16 tháng tuổi đến 6 tuổi và xây dựng chương trình dạy học phù hợp cho các bé, giúp các bé không những được bổ trợ kiến thức nền tảng đầu tiên một cách vững chắc mà còn phát huy được khả năng, thế mạnh bản thân thông qua các hoạt động, câu lạc bộ tài năng cho bé. Trường quan niệm rằng sứ mệnh và tầm nhìn của trường chính là "Hướng tới việc sáng tạo một trường mầm non chất lượng cao với môi trường học tập an toàn và thân thiện cho trẻ, để luôn là một nơi đáng tin cậy, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, là một nơi mà các bé, cha mẹ và các giáo viên có thể thiết lập một mối quan hệ mật thiết, đầy cảm hứng trong chuyến du hành khám phá thế giới". Chính vì thế nên sự gắn kết từ phía nhà trường với gia đình - gia đình với bé - bé với thầy cô, nhà trường luôn được liên kết chặt chẽ.


Nhìn chung, với những ưu điểm mang lại thì đây chính là một trong những cơ sở mầm non đáng tin cậy mà bạn có thể cân nhắc đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 39B Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 028 3520 2828
  • 75 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 028 3932 0568

Email: globalkidspntcampus1@gmail.com

Website: https://globalkids.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GlobalkidsKindergarden

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Trường Mầm Non Quốc Tế Global Kids giúp các bé gắn bó với thiên nhiên để thêm yêu thiên nhiên hơn vạn lần
Trường Mầm Non Quốc Tế Global Kids giúp các bé gắn bó với thiên nhiên để thêm yêu thiên nhiên hơn vạn lần
Trường Mầm Non Quốc Tế Global Kids luôn cố gắng gắn kết tình cảm giữa các bé và thầy cô, để các em có thể xem nơi đây như ngôi nhà thứ 2 của mình
Trường Mầm Non Quốc Tế Global Kids luôn cố gắng gắn kết tình cảm giữa các bé và thầy cô, để các em có thể xem nơi đây như ngôi nhà thứ 2 của mình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy