Trường MNTT Ánh Dương

top 6
Kim Tuyền

Trường MNTT Ánh Dương là một trong những trường mầm non được các bậc phụ huynh đánh giá là chất lượng tốt tại thành phố Bảo Lộc. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non tư thục Vàng Anh luôn cố gắng và nỗ lực từng ngày để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, cũng như đầu tư trang thiết bị, dụng cụ dạy học ngày càng tốt hơn.


Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Trường mầm non Ánh Dương luôn nỗ lực để cung cấp môi trường học tập hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé học sinh. Nhà trường sở hữu một khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, có những hàng cây xanh tạo bóng mát, để bé tha hồ vận động, vui đùa, phù hợp với nhu cầu của các con em ở độ tuổi mầm non. Sân chơi với không gian mở rộng ra phía bên ngoài giúp bé gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên, kích thích sự sáng tạo vô tận của các bé.


Tại Trường Mầm non Ánh Dương, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy, bởi trường xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất, chính các cô sẽ là người đồng hành, ăn ngủ, sinh hoạt cùng các bé trong suốt những năm tuổi thơ đầu đời.


Với chế độ dinh dưỡng, học tập và vui chơi phù hợp, cùng với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tận tâm, yêu trẻ, có trình độ chuyên môn và hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, Trường MNTT Ánh Dương chắc chắn sẽ mang đến môi trường học tập an toàn, tốt nhất cho bé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12/3 Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0978 720 682

Email: mnttanhduong123nqst@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Trường-MNTT-Ánh-Dương-486346625036705/

Trường MNTT Ánh Dương
Trường MNTT Ánh Dương
Trường MNTT Ánh Dương
Trường MNTT Ánh Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy