Trường mầm non Sao Việt

top 1
Nguyễn Thu Hường

Trường Mầm non Sao Việt do ông Đinh Văn Chiến là giám đốc, người đại diện pháp luật. Trường được cấp giấy phép hoạt động vào ngày 09 tháng 10 năm 2008 và chính thức hoạt động từ ngày 26 tháng 09 năm 2008. Khi bắt đầu hoạt động trường có 22 cán bộ, giáo viên. Trải qua chục năm hoạt động đội ngũ cán bộ nhân viên của trường ngày càng đông, trình độ chuyên môn cao. Quan trọng là trường có đội ngũ cán bộ yêu trẻ, nhiệt huyết và yêu nghề.


Nhiệm vụ: Xây dựng một trường mầm non chất lượng cao, khang trang, hiện đại, với cơ sở vật chất đồng bộ, đầy đủ trang thiết bị giảng dạy, học tập, vui chơi cho trẻ, với mục tiêu hướng tới là trường chuẩn quốc gia. Nhằm mang đến cho trẻ môi trường học tập lý tưởng nhất, góp phần phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất, tình cảm, tạo nền tảng vững chắc ngay từ những bước đi đầu đời cho trẻ.


Trường mầm non Sao Việt đã ứng dụng phương pháp MONTESSORI và STEM đối với tất cả các lớp. Trường đã đưa chương trình tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, chương trình dã ngoại trải nghiệm thực tế là điểm mạnh của trường, đồng thời các bé thường xuyên được vui chơi, trải nghiệm tại Saviworld - Một sân chơi thuộc sở hữu riêng của Nhà trường. Trường có Sân chơi riêng, rộng trên 600m2, gần gũi với thiên nhiên với nhiều đồ chơi vận động, phát triển đầy đủ các kỹ năng cho trẻ.


Như một Playgrounds ở resort. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học, phòng năng khiếu, vi tính, nhà bếp đảm bảo tiêu chuẩn. Công tác chăm sóc bán trú chu đáo, an toàn, đặt dưới sự giám sát của hệ thống camera. Phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng trẻ, rèn luyện các kỹ năng sống giúp trẻ tự lập trong việc phục vụ bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 69 ngõ 24, Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 024 3361 8868 & 0943 434 599
Email: saovietchuathong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SAOVIETSONTAY

Trường Mầm non Sao Việt
Trường Mầm non Sao Việt
Trường mầm non Sao Việt
Trường mầm non Sao Việt
Mầm Non Sao Việt 2019-09-21 18:35:30
Chào đón các học sinh đến gia nhập ngôi nhà chung Sao Việt.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy