Trường mầm non Cland

top 3
Nguyễn Thu Hường

Nhà trường thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu chung của xã hội về một môi trường giáo dục Mầm non an toàn, tin cậy, hiệu quả trong việc hình thành nhân cách, nếp sống văn hóa và nếp học tập cho trẻ ngay từ tuổi nhỏ. Với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ. Mầm non chất lượng cao trường mầm non Cland cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả.


Mục tiêu của nhà trường là xây dựng và phát triển theo định hướng hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển chung của giáo dục toàn cầu, nhằm tạo điều kiện cho trẻ có thể chất tốt, hoà nhập với tập thể, giàu lòng yêu thương, năng động, tư duy độc lập, tự tin, sáng tạo, giao tiếp có hiệu quả, sẵn sàng bước vào bậc tiểu học. Với định hướng giáo dục: Lấy trẻ làm trung tâm. Bên cạnh đó trường xây dựng chương trình giáo dục phù hợp theo từng độ tuổi. Trường chú trọng xây dựng các giờ học lồng ghép với các hoạt động hằng ngày của trẻ, theo phương pháp đặt trẻ ở vị trí trung tâm. Trong tất cả các hoạt động, trẻ được tự mình thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của cô giáo, từ đó kích thích các giác quan phát triển toàn diện nhạy bén.


Trường Mầm non Cland – Quang Trung với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ luôn nỗ lực hết mình để mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho các con.Trường Mầm non Cland đứng chân trên địa bàn thị xã Sơn Tây, hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng nhiều con em cán bộ, giảng viên, nhân viên của Học viện Phòng Không - Không Quân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Mediamart, Sơn Tây, Hà Nội (cạnh bến xe Sơn Tây)
Điện thoại: 0979 331 959

Email: tienhm.tc@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100063345453285
  • www.facebook.com/profile.php?id=100010685342127
Trường mầm non Cland
Trường mầm non Cland
Trường mầm non Cland
Trường mầm non Cland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy