Trường Mần Non Song Ngữ Quốc tế WonderKids Kindergarten

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mần Non Song Ngữ Quốc tế WonderKids Kindergarten - Cơ Sở Xuân Thuỷ là một thành viên của Trường quốc tế WonderKids Montessori School.


Là hệ thống trường quốc tế song ngữ dạy theo phương pháp Montessori. Điểm nhấn của trường nằm ở chương trình đào tạo: tôn trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ, đáp ứng nhu cầu khám và giúp trẻ tự tin bộc lộ tiềm năng. WonderKids Kindergarten mang đến cho trẻ những trải nhgiệm học tập đa dạng với nhiều môn học được thiết kế sinh động theo hướng vui để học: Âm nhạc, nghệ thuật, toán học, ngoại ngữ, kỹ năng,…vv.


Điểm nhấn chính của Trường Mầm non Quốc Tế Wonderkids sẽ giúp cho trẻ khám phá ra nhiều điều thú vị thông qua các hoạt động thể chất, tâm lý và phát triển kỹ năng sống. Trên cả việc học tiếng Anh mỗi ngày, trẻ còn được học tiếng Việt mỗi ngày. Nhà trường sẽ dạy dỗ cho các con trẻ biết đọc, biết viết, biết tính toán, biết chơi thể thao, biết âm nhạc, biết các loại hình nghệ thuật và biết nhảy. Con trẻ sẽ rất vui thú vì được học bằng cách kết hợp vừa học vừa chơi với các hoạt động trong nhà và bên ngoài. Ngoài ra, con trẻ sẽ có nhiều cơ hội để thực tập việc nghe, nói tiếng Anh với giáo viên bản xứ và giáo viên nước ngoài để giúp khả năng ngoại ngữ của trẻ phát triển nhanh hơn. WonderKids tin rằng tiềm năng của các con trẻ sẽ được phát huy cao nhất. Hãy để chính con bạn có cơ hội làm cho bạn ngạc nhiên! WonderKids Kindergarten cũng là một thành viên của AMS (Hiệp hội Montessori Mĩ).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3A Tống Hữu Định, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 2253 8512

Email: office38@wonderkids.edu.vn

Website: https://wonderkids.edu.vn

    WonderKids Kindergarten
    WonderKids Kindergarten
    WonderKids Kindergarten
    WonderKids Kindergarten

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy