Loving Space Kindergarten School

Hệ thống trường Mầm non Yêu Con – Loving Space Kindergarten School xem sứ mệnh của mình là người trồng cây và các con thơ là những hạt mầm nhỏ. Loving Space Kindergarten School làm mọi cách để tạo ra điều kiện dinh dưỡng tốt nhất dùng ươm cho những hạt mầm của mình, để những hạt mầm ấy sẽ bật lên thành những cây con khỏe mạnh ngập tràn hạnh phúc.


Tập thể Loving Space là một đội ngũ được đào tạo chuyên môn chăm sóc con trẻ, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, cùng nhau tin tưởng và thực hiện ước mơ: yêu trẻ như yêu con. Không gian học tập và sinh hoạt của Loving Space được thiết kế và xây dựng phù hợp với các đặc điểm tâm sinh lý và nhu cầu hoạt động theo từng lứa tuổi của con. Các phòng học, phòng chức năng đều có không gian mở, diện tích rộng rãi, thoáng mát; là nơi con được hồn nhiên khám phá, vui đùa cùng bạn bè; là nơi con được phát triển khả năng quan sát và khuyến khích sự sáng tạo; nơi đây con sẽ được cười vui và đón nhận những thử thách mới mỗi ngày.


Loving Space Kindergarten School nghiêm túc xây dựng các quy trình quản lý và chăm sóc học sinh, tuân thủ đúng các quy chuẩn về đảm bảo an toàn tối đa cho các em trong quá trình sinh hoạt và học tập. Tất cả trang thiết bị phục vụ cho sinh hoạt trong trường đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn dành cho giáo dục mầm non.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Đ. số 3, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0913 612 193
Email: lovingspacevn@gmail.com
Website: http://lovingspace.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lovingspace.edu.vn/

Loving Space Kindergarten School
Loving Space Kindergarten School
Loving Space Kindergarten School
Loving Space Kindergarten School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy