Trường Mầm non ME School

top 8
Cẩm Tú

Trường Mầm non ME School là một trong những ngôi trường được nhiều phụ huynh tin cậy. Với phương pháp giáo dục lấy cảm hứng từ thiên nhiên, môi trường xung quanh chính là người thầy thứ ba, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự sáng tạo & phát triển của trẻ. Đặt chân đến ME School, ba mẹ sẽ cảm nhận được sự trong lành từ thiên nhiên, mỗi cơ sở được bao phủ bởi cây xanh như những cánh rừng thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố với tiếng chim ríu rít và những khóm hoa sặc sỡ.

Từ không gian ngoài trời đến các dụng cụ, học liệu đều được tỉ mỉ lựa chọn sao cho gần gũi với tự nhiên nhất và sắp xếp khéo léo để kích thích trẻ tự tay chạm vào khám phá và phát huy sự sáng tạo của mình. Bằng phương pháp này, ME School giúp khơi dậy niềm hứng khởi trong việc học của trẻ, khuyến khích sự tò mò với muôn vàn câu hỏi trong thế giới muôn màu muôn vẻ.


Ở đây con được quyền tự do lựa chọn, được trải nghiệm, được thử và sai, được là chính mình để trở thành những cá nhân thích nghi tốt, sống trọn vẹn và sẵn sàng đảm nhận một vị trí tích cực trong xã hội. Các con sẽ được tham gia rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau để tìm hiểu thế giới tự nhiên xung quanh mình. Bằng cách khơi gợi lên sự tò mò và hứng thú của trẻ, thầy cô sẽ chuẩn bị những học liệu tái chế, màu sắc...cùng với không gian học rộng mở, thoáng đãng để các con thỏa sức vận dụng trí tưởng tượng, kỹ năng và niềm say mê nhằm tạo ra sản phẩm của riêng mình. Trẻ thường được sắp xếp để cùng nhau làm việc trong một nhóm nhỏ, tạo sự kết nối và tương tác với các bạn, người lớn và thế giới xung quanh trẻ. Khi làm việc cùng với các bạn và người lớn, con sẽ học được cách giao tiếp, chia sẻ, thảo luận, thuyết phục và trở nên tự tin hơn.


Tại mỗi lớp học, sẽ có Người hướng dẫn đứng lớp có bằng cấp chuyên môn từ các hiệp hội Montessori quốc tế. Ở ME, có một cộng đồng đầy tình thương yêu, ấm áp và thấu hiểu. Đội ngũ giáo viên (nước ngoài và Việt Nam) được đào tạo bài bản đầy nhiệt huyết, với lòng tận tâm, giàu kinh nghiệm và tình yêu thương chân thành với trẻ Chúng tôi liên tục có những khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, truyền cảm hứng để sẵn sàng lan tỏa yêu thương Cùng mục tiêu, ước vọng để xây dựng môi trường thân thiện để các con trải nghiệm, tôn trọng, yêu thương các con, và quan trọng nhất là cùng thiên nhiên, con tự nhiên khôn lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30A Đ. Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0779 996 000
Email: mecare@meschool.vn
Website: https://www.meschool.vn/
Fanpage: www.facebook.com/meschool.vn
Trường Mầm non ME School
Trường Mầm non ME School
Trường Mầm non ME School
Trường Mầm non ME School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy