Trường mầm non Vinschool – Times City

Với khát vọng trở thành đơn vị đi đầu trong đổi mới giáo dục tại Việt Nam, Vinschool chú trọng đầu tư chiều sâu vào việc phát triển năng lực đội ngũ giáo viên để đảm bảo chương trình giáo dục ưu việt của toàn bộ hệ thống phải được triển khai bởi những nhà giáo hội tụ đủ Tâm - Tầm - Tài:

- Tâm: Tận tâm, yêu nghề, cùng chia sẻ khát vọng xây dựng nền giáo dục tốt nhất cho thế hệ trẻ Việt Nam.
- Tầm: Có tư duy cấp tiến về đổi mới giáo dục, có ý thức về tính chuyên nghiệp và sự hoàn thiện.
- Tài: Có năng lực chuyên môn và kỹ năng sư phạm tốt, sẵn sàng tiếp thu và ứng dụng công nghệ, phương pháp giáo dục mới, ham học hỏi và cầu thị.

Nằm trong khu đô thị cao cấp Vinhomes Riverside, Trường Mầm non Vinschool Vinhomes Riverside được thừa hưởng khuôn viên và nhiều tiện ích đẳng cấp, hiện đại, tạo nên môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, vệ sinh, đầy đủ các trang thiết bị đồ dùng phù hợp từng lứa tuổi, sẽ đáp ứng tốt nhất cho việc chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.Với hạ tầng thoáng rộng cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến được thiết kế và bố trí hợp lý, Trường Mầm non Vinschool Vinhomes Riverside đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện cho trẻ ngay từ những năm đầu đời.

Vinschool Vinhomes Riverside
được xây dựng và thiết kế trong một không gian lý tưởng, tập hợp các yếu tố xanh - sạch - đẹp và an toàn. Sân chơi rộng, cùng vườn hoa, cây xanh tỏa bóng mát sẽ là nơi tuyệt vời để các bé tự do khám phá, vui chơi thỏa sức chơi đùa tại hệ thống trò chơi liên hoàn dưới sự quan tâm chăm sóc của giáo viên. Lớp học thiết kế mở, ngập tràn ánh sáng, không khí thoáng đãng đem lại một không gian học mà chơi tối ưu cho các bé mầm non. Một góc của lớp học với những hình thú trang trí ngộ nghĩnh tạo sự sinh động gần gũi cho các bé mầm non. Các lớp học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập giúp các bé học mà chơi hiệu quả.

Phòng chức năng nơi các bé được thỏa sức thể hiện năng khiếu Nghệ thuật chính là một ưu thế nổi trội của hệ thống giáo dục Vinschool. Trẻ hào hứng khám phá tìm hiểu qua những đầu sách phong phú hấp dẫn tại thư viện. Các bé mầm non Vinschool Vinhomes Riverside thoải mái vui chơi, thư giãn và luyện tập môn thể thao bơi lội tại bể bơi hiện đại của trường. Phòng Y tế tại Vinschool không chỉ được trang bị các thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe thiết yếu có đội ngũ y sỹ tận tâm chăm sóc các em học sinh và được hỗ trợ tích cực từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Hệ thống bếp ăn một chiều tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi, được dọn dẹp thường xuyên bởi đội ngũ HK chuyên nghiệp. Học sinh được Giáo viên hướng dẫn thường xuyên rửa tay đặc biệt là trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh… Hệ thống xe buýt đưa đón học sinh theo tuyến hoặc tại nhà với các cô giáo theo cùng xe, đảm bảo sự an toàn cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đơn nguyên 3, T36, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội
  • NP01 (T8), Times City, 460 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 18 006 511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 110)
Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
Website: https://vinschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/

Trường mầm non Vinschool – Times City
Trường mầm non Vinschool – Times City
Trường mầm non Vinschool – Times City
Trường mầm non Vinschool – Times City
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy