Trường mầm non Princeton Academy

Không thể không nhắc đến Trường mầm non Princeton Academy trong danh sách những cơ sở mầm non khu vực Times City mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em. Nổi bật với việc tiên phong triển khai chương trình học quốc tế 100% tiếng Anh ECT (Early Critical Thinker), gồm 9 môn Giáo dục sớm dạy bằng tiếng Anh hàng đầu của Mỹ, Trường mầm non Princeton Academy mong muốn đem đến cho các bé khả năng phát triển năng lực ngôn ngữ, năng lực tư duy phản biện và các tính cách tuyệt vời cho trẻ. Đây cũng sẽ là bước đầu tiên giúp bé tự tin, vững vàng kiến thức cũng như có nền tảng tiếng Anh tốt phục vụ cho việc học về sau, đặc biệt là khi bé bước chân vào lớp 1.


Trường mầm non Princeton Academy quan niệm rằng chất lượng giáo dục luôn là yếu tố hàng đầu trong việc đào tạo, bồi dưỡng các bé. Từ phương pháp giảng dạy, giáo trình, kiến thức đều được thiết kế kĩ càng và được kiểm định chặt chẽ. Mỗi ngày đến trường với các bé sẽ là một ngày đầy hứng khởi khi được tiếp thu những kiến thức mới, được học tập, giao lưu với bạn bè và cũng như được phát triển thêm năng khiếu, sở trường của mình. Những hoạt động ngoại khóa cũng được tổ chức thường xuyên, giúp các bé có sân chơi năng động, giải trí bên cạnh các tiết học chính thức.


Với đội ngũ giáo viên chất lượng, chuyên môn cao và được bồi dưỡng nghiệp vụ vững vàng sẽ góp phần xây dựng nên tiết học của các bé hiệu quả hơn. Không những vậy, với lòng yêu nghề, mến trẻ, giáo viên còn quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu bé nhiều hơn.


Hệ thống cơ sở vật chất tại Trường mầm non Princeton Academy đảm bảo chuẩn qui định, đem đến cho các bé môi trường học tập thoải mái, đầy đủ. Ngoài ra, các bé còn có những góc học tập, vui chơi đầy lí thú được trang trí bắt mắt.


Nhìn chung, nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn cơ sở mầm non nào ở khu vực Times City cho bé theo học thì Trường mầm non Princeton Academy chính là một trong số những sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • SH01, Park 1, Times City 458 Minh Khai, Hà Nội
  • SH07, Park 1, Times City 458 Minh Khai, Hà Nội

Điện thoại: 0936 405 901

Email: thuongtrinh@princeton.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonprinceton/

Trường mầm non Princeton Academy
Trường mầm non Princeton Academy
Trường mầm non Princeton Academy
Trường mầm non Princeton Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy