Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy

top 5
Nguyễn Thùy Dương

La Stella Montessori Academy được xây dựng với mong muốn trở thành một khu vườn ươm mầm tinh khiết, là nơi các em được gieo những hạt giống của yêu thương, sẻ chia, chân thành và tôn trọng vào tâm hồn mình. Đó chính là dưỡng chất vô cùng quan trọng cho trẻ trong những tháng năm đầu đời để rồi trở thành những con người tự chủ và hạnh phúc về sau. Phương châm của phương pháp Montessori là cá nhân hoá việc học của từng trẻ để thông qua đó giúp phát triển tình yêu và sự say mê tự học, tự khám phá thế giới của trẻ.


Đội ngũ Giáo viên của La Stella không những chuyên nghiệp, tận tâm mà còn là những người mẹ kiên trì, không ngừng hoàn thiện để trở thành tấm gương cho trẻ. Quan trọng hơn, thầy cô còn hiểu rõ những khó khăn của trẻ trong suốt quá trình phát triển. Vì vậy, giáo viên có tấm lòng bao dung để hiểu, chấp nhận và tôn trọng sự khác biệt đó. Giáo viên “ẩn giấu” mình để lặng lẽ quan sát một cách tinh tế để nhận ra trẻ cần hỗ trợ những gì và đưa ra sự trợ giúp đúng thời điểm nhất trong những giai đoạn phát triển quan trọng để từ đó tạo một môi trường an toàn và tự do, lành mạnh để những mầm xanh đó có thể thỏa sức vươn lên theo cách tốt nhất của chính mình.

Kết nối giữa nhà trường và phụ huynh: Thông qua Sổ tay phụ huynh, Nhật ký của trẻ hàng ngày, hàng tuần, La Stella Montessori Academy cam kết luôn đồng hành và tăng cường tính tương tác với phụ huynh về sự tiến bộ hàng ngày của mỗi trẻ. La Stella Montessori Academy đề cao sự phối hợp đồng bộ giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ. Thông qua Sổ tay phụ huynh, Nhật ký của trẻ hàng ngày, hàng tuần, phụ huynh luôn nắm được và theo dõi sát sao từng bữa ăn của trẻ.


Phòng học tại La Stella là phòng học Montessori theo tiêu chuẩn quốc tế. Lớp học rộng ít nhất 50m2, được trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng học thoáng mát và tràn ngập ánh sáng. Cây xanh được lựa chọn phù hợp đặt trong lớp học tạo sự gần gũi với thiên nhiên cho các con. Thư viện của trường với hàng nghìn đầu sách giáo dục và truyện tiếng Anh và tiếng Việt sẽ giúp các bé làm quen và yêu thích với việc đọc để khám phá các lĩnh vực khác nhau. Khuôn viên trường là 3 căn liền nhau của khu biệt thự liền kề Times City với đầy đủ khu vui chơi vận động ngoài trời, sân cát và cây xanh... Nơi mà để các em bé thỏa mãn nhu cầu nhạy cảm vận động cũng như chạm tay vào thiên nhiên mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10, khu TT2A, ngõ 622 Minh Khai, liền kề Times City, Hà Nội.
Điện thoại: 0929 309 990 - 02432 004 598
Email: nfo@lastella.edu.vn - info.lastella@moet.edu.vn
Website: https://www.lastella.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/lastella.edu.vn

Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy
Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy
Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy
Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy