Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn

top 5
Huỳnh Nơ

Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn là một trường mầm non tư thục tại Nghệ An, nơi mà các em nhỏ sẽ có cơ hội trải nghiệm và phát triển hoàn hảo trong giai đoạn khai thác và khám phá đầu đời. Mục tiêu chủ yếu của trường là kết hợp học và chơi, tạo điều kiện cho trẻ em tiếp thu kiến thức thông qua các hoạt động chơi sáng tạo. Gia đình và nhà trường cùng hợp tác, cùng nhau hướng tới mục tiêu chung là sự phát triển toàn diện tiềm năng của từng em.

Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn
có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn ngành mầm non, đảm bảo các tiêu chí xanh - sạch - đẹp và an toàn tuyệt đối cho trẻ em trong quá trình học tập và vui chơi sáng tạo. Phòng học được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên và trang bị đầy đủ hệ thống giáo cụ và đồ chơi phong phú. Ngoài ra, còn có các góc chơi theo chủ đề và các trang thiết bị giảng dạy cần thiết như: các tủ đựng giày, chăn gối, quần áo. Sân chơi ngoài trời rộng rãi và thoáng mát, được trang bị đồ chơi đẹp và hấp dẫn như: cầu trượt liên hoàn, bập bênh, thú nhún, khung lưới đá bóng.

Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn là những người năng động, sáng tạo và tận tâm với trẻ. Trường không ngừng khuyến khích giáo viên trau dồi kỹ năng và kiến thức thông qua các khóa đào tạo chính quy và buổi chia sẻ kinh nghiệm. Giáo viên mầm non và đội ngũ bảo mẫu cũng thường xuyên được đào tạo về sơ cứu và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trường cung cấp thực đơn hàng ngày phù hợp với từng độ tuổi, đảm bảo cân đối chất lượng và lượng calo theo yêu cầu. Các món ăn được thay đổi liên tục để tạo sự đa dạng và khuyến khích sự hứng thú của trẻ em đối với việc ăn uống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm Nam Bình, TT. Nam Đàn, Nam Đàn, Nghệ An
Điện thoại: 0865 687 899
Fanpage: www.facebook.com/Truongmamnontuoithonamdan

Giờ mở cửa: 06:30–18:00

Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn
Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn
Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn
Trường Mầm Non Tuổi Thơ Nam Đàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy