Trường Mầm Non Sông Hiếu

Trường Mầm Non Sông Hiếu là một cơ sở giáo dục mầm non với nhiều điểm nổi bật và được nhiều phụ huynh tại Nghệ An lựa chọn. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong việc giảng dạy mầm non. Những giáo viên tại đây không chỉ có kiến thức sâu về mầm non mà còn tâm huyết với công việc của mình, yêu thương và quan tâm đến trẻ em.

Trường Mầm Non Sông Hiếu
tuân thủ chương trình giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra. Điều này đảm bảo rằng các em nhỏ sẽ được tiếp thu kiến thức phù hợp với độ tuổi và giai đoạn phát triển của mình. Ngoài ra, trường cũng áp dụng chương trình học linh hoạt, tạo điều kiện cho trẻ em được phát triển toàn diện và khám phá sự sáng tạo của bản thân.

Một điểm đặc biệt của Trường Mầm Non Sông Hiếu là việc đưa tiếng Anh vào chương trình học hàng tuần. Trẻ em được làm quen với tiếng Anh thông qua việc học từ giáo viên nước ngoài, giúp trẻ em tạo dựng nền tảng tiếng Anh từ sớm và phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên.

Trường Mầm Non Sông Hiếu cũng đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống của trẻ em. Chế độ ăn uống tại trường được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu của trẻ. Để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho các con, mỗi ngày các em được cung cấp 04 bữa ăn chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Phan Bội Châu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
Điện thoại: 0977 567 222
Fanpage: www.facebook.com/mamnonsonghieu/

Trường Mầm Non Sông Hiếu
Trường Mầm Non Sông Hiếu
Trường Mầm Non Sông Hiếu
Trường Mầm Non Sông Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy