Trường mầm non Hoàng Anh

Trường mầm non Hoàng Anh ở TP Vinh, Nghệ An là một môi trường yêu thương và thân thiện từ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên. Trường mầm non Hoàng Anh thường tổ chức hàng tuần các hoạt động trải nghiệm và ngoại khoá nhằm kích thích tư duy và trí tưởng tượng của trẻ. Điều này giúp trẻ phát triển toàn diện và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên. Nhà trường cũng tổ chức nhiều cuộc thi cho trẻ tham gia, đồng thời mời phụ huynh tham gia để tạo ra sự gắn kết và tăng cường vai trò của gia đình trong quá trình giáo dục trẻ.

Với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, Trường mầm non Hoàng Anh đáp ứng được yêu cầu giáo dục trẻ trong thời đại mới. Trường được đầu tư xây dựng trên một khuôn viên gần 1000m2, bao gồm 9 phòng học, 2 phòng đa chức năng và đồ dùng đồ chơi đầy đủ trong lớp học và ngoài trời. Trường cũng trang bị hệ thống phòng học và các thiết bị hỗ trợ dạy học theo hướng hiện đại để đáp ứng các yêu cầu của giáo dục mầm non trong giai đoạn mới.

Trường mầm non Hoàng Anh - TP Vinh tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm và ngoại khoá cho trẻ như tham quan Quê Bác, Sở thú Diễn Lâm, doanh trại bộ đội, siêu thị, Quảng trường Hồ Chí Minh, vườn rau... Ngoài ra, trường cũng cung cấp dịch vụ trông trẻ vào thứ 7 và đón trẻ muộn khi bố mẹ có nhu cầu.


Trường mầm non Hoàng Anh - TP Vinh xây dựng kế hoạch giáo dục dựa trên chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, và đồng thời có các chương trình tăng cường như tiếng Anh, STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học), các hoạt động trải nghiệm và ngoại khoá. Điều này giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt tri thức và kỹ năng sống.

Về chế độ dinh dưỡng, Trường mầm non Hoàng Anh - TP Vinh xây dựng bữa ăn cho trẻ trên phần mềm Viettec, để cung cấp các bữa ăn cân đối và khoa học nhất. Thực đơn thay đổi theo mùa và tuần, đảm bảo dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Trung Yên, Khối Trung Hòa, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0869 296 567
Email: mnhoanganh.vinh@nghean.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/mamnonhoanganh
Giờ mở cửa: 06:00 - 17:30

Trường mầm non Hoàng Anh
Trường mầm non Hoàng Anh
Trường mầm non Hoàng Anh
Trường mầm non Hoàng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy