Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai

Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - Thống Nhất được thành lập và vận hành bởi đội ngũ giáo viên tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng Sư Phạm Khuôn viên trường cách mặt đường 60m, yên tĩnh bên trong, không bị quá ồn ào, bụi bặm bởi đường xá xe cộ.


Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - Thống Nhất được xây dựng với thiết kế nhã nhặn, đẹp mắt, luôn có 2 thang máy hiện đại phục vụ 24/24. Trường còn có hồ bơi phun nước tạo điều kiện cho trẻ được vui chơi hằng tuần, trẻ được thỏa thích nghịch nước, tắm hồ sau những giờ học tập cùng cô giáo. Ở các lớp học & các khu vực chung đều được gắn camera trực tuyến, lớp học của con có máy lạnh, sàn gỗ... giúp trẻ thoải mái học tập & vui chơi.


Bên cạnh nội dung chương trình học của Bộ Giáo Dục, Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - Thống Nhất kết hợp linh hoạt với các phương pháp giáo dục Regio Emilia, Montessori. Ở Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - Thống Nhất trẻ còn được tổ chức tham gia nhiều lớp học kĩ năng sống và các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn – lý thú, nêu cao tinh thần “Chơi mà học – Học mà chơi” giúp trẻ phát triển toàn diện. Hoạt động ngoại khóa được tổ chức hằng tháng, mỗi khối mỗi độ tuổi sẽ luôn phiên ra ngoài vui chơi theo chương trình đã được thiết kế sẵn, phù hợp với từng độ tuổi. Trẻ có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng, các khu vui chơi công cộng....


Ban điều hành, quản lý trường mầm non Hoa Mai gồm những người rất tâm huyết với nghề, với trẻ, với xã hội. Đội ngũ giáo viên, công nhân viên ngày càng trưởng thành, chất lượng nuôi dạy trẻ mỗi năm mỗi tốt hơn. Các bữa ăn của trẻ tại trường được các cô Cấp Dưỡng sắp xếp sẵn hằng tuần đảm bảo dinh dưỡng & sức khỏe đầy đủ, giúp trẻ phát triển tốt. Ngoài ra hàng tháng Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - Thống Nhất đều tổ chức cho trẻ ăn buffet với thực đơn phong phú, đồng thời đây cũng là một hoạt động giúp phát triển kĩ năng sống cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 435/3 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 681 2720

Email: hoamaigovap@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnontuthuchoamai/

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai
    Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai
    Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai
    Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy