Mầm non Mẹ Yêu - Motherhood Kindergarten Saigon

Trường Mầm Non Mẹ Yêu - Gò Vấp là trường mầm non Tư thục tiêu chuẩn cao với phương pháp giảng dạy hiện đại và phương pháp học ưu việt đến từ Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ. Giá trị mà chúng tôi mang lại cho các bé là một môi trường học tập với cơ sở vật chất thân thiện, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao phối hợp cùng các chuyên viên chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng. Từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện của các bé sau này.Trường được đầu tư xây dựng mới với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Khu học tập với tổng số phòng dự kiến là 4 lớp (độ tuổi từ 18 tháng đến 6 tuổi). Các lớp học rộng rãi, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: máy lạnh, tivi, dụng cụ học tập, kệ cá nhân, đồ chơi, đồ dùng của trẻ. Khu vệ sinh với các đồ dùng, thiết bị phù hợp lứa tuổi và an toàn cho trẻ nhỏ sử dụng. Sân chơi ngoài trời rộng rãi, các phòng đa năng rất tiện nghi, phong phú… đây chính là môi trường lý tưởng cho trẻ học tập, vui chơi và phát triển trí tụê, năng khiếu.


Áp dụng phương pháp giảng dạy theo chương trình mới với mục tiêu phát triển nội dung giáo dục 5 trong 1: Thể chất, Nhận thức, Tình cảm xã hội, Ngôn ngữ, Thẩm mỹ. Chương trình Montessorri đảm bảo tôn trọng tính riêng biệt của mỗi trẻ, nuôi dưỡng tình yêu trong học tập và khuyến khích sự độc lập bằng cách cung cấp một môi trường hoạt động và các tài liệu, để trẻ có thể sử dụng theo cách riêng, tốc độ riêng của mình. Ngoài ra, các chương trình kỹ năng sống, chương trình học năng khiếu (hội họa, âm nhạc, diễn xuất, ngoại ngữ…) giúp trẻ hình thành cách ứng xử đẹp với môi trường và những người xung quanh, phát huy óc sáng tạo, cảm thụ thẩm mỹ và vun đắp đam mê nghệ thuật.


Đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, 100% giáo viên có bằng cấp đại học, cao đẳng, tiếng Anh lưu loát, năng động, sáng tạo, có năng khiếu về hội họa, âm nhạc, thể thao... Ngoài những kỹ năng sư phạm xuất sắc, các cô còn có sự hiểu biết về đặc điểm tâm lý, sinh lý trẻ, luôn chăm sóc và dìu dắt các em bằng tất cả sự yêu thương để trẻ cảm nhận như trường là ngôi nhà thứ hai của mình.


Để đảm bảo đem đến bữa ăn chất lượng, thực đơn cho bé hằng ngày đều được các chuyên gia dinh dưỡng chịu trách nhiệm. Thực đơn khoa học được thay đổi thường xuyên, theo mùa kích thích khả năng ăn uống cho trẻ. Nguồn thực phẩm chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được phân phối bởi những nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam. Trường mầm non Mẹ Yêu cam kết tuân thủ chặt chẽ các quy định Vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế: Từ khâu lựa chọn nhà cung cấp, giao nhận thực phẩm về số lượng và chất lượng, sơ chế, nấu nướng, kiểm sát giám sát, cho đến lưu mẫu, chia đồ ăn chín theo khẩu phần và các bước sau khi trẻ ăn xong…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Đường Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh (gần CV Làng Hoa - Lê Văn Thọ)

Điện thoại: 0915 544 278 & 0917 705 544

Email: mamnonmeyeu@gmail.com

Website: https://anhduonggec.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonmeyeu/

Giờ mở cửa: 06:45 - 18:00

    Mầm non Mẹ Yêu - Motherhood Kindergarten Saigon
    Mầm non Mẹ Yêu - Motherhood Kindergarten Saigon
    Mầm non Mẹ Yêu - Motherhood Kindergarten Saigon
    Mầm non Mẹ Yêu - Motherhood Kindergarten Saigon

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy