Trường mầm non Kid’s World

Trường Mầm non Kid's World tọa lạc tại địa chỉ 439 Phan Văn Trị, mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp và thoải mái cho các bé yêu. Với sự đầu tư chú trọng vào cơ sở vật chất, trường ghi điểm với không gian thoáng đãng và sân chơi rộng rãi, lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như vui chơi, rèn luyện thể chất và bơi lội - những hoạt động mà các bé rất yêu thích.


Hơn nữa, Trường mầm non Kid’s World còn ứng dụng chương trình học song ngữ hiện đại, mở ra cơ hội cho trẻ nhỏ tiếp xúc sớm với tiếng Anh. Tận dụng sự phối hợp giữa The IEYC và The IPC từ Anh Quốc, cùng với giáo trình Phonics của Pearson, trường tạo nên một chương trình học đa chiều, không chỉ thúc đẩy tư duy cho bé mà còn xây dựng nền tảng kiến thức toán học giúp các bé tự tin trước khi bước vào giai đoạn học cấp 1.


Kid's World tự hào mang đến cho các bé một môi trường học tập tiên tiến, hiện đại, thú vị và sáng tạo. Ngoài ra còn dành các bé sự chăm sóc chu đáo, giúp trẻ phát triển toàn diện, từ trí thông minh đến thể chất. Tại đây, hạnh phúc và sự phát triển của trẻ là ưu tiên hàng đầu để xây dựng cho tương lai của các bé một cách tự tin và thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
439 C2-C3 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại:
0283 985 3310

Website: https://kidsworld-edu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonkidsworld1/

Trường mầm non Kid’s World
Trường mầm non Kid’s World
Trường mầm non Kid’s World
Trường mầm non Kid’s World

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy