Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG

Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG trong suốt nhiều năm qua đã chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giáo dục. Điều này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh gửi con em mình đến trường.


Một điểm nổi bật của Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG là không gian gần gũi, thoải mái mà trường đã tạo ra. Các bức tường bên ngoài các lớp học được trang trí bằng hình vẽ các con vật, loài cây, đồ dùng học tập và sinh hoạt gần gũi. Giúp trẻ em làm quen và nhận biết các yếu tố này ngay từ khi mới bước vào trường. Các phòng học trong trường cũng được trang trí đẹp mắt và phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ giúp tạo môi trường học tập thuận tiện và thú vị cho các em nhỏ.


Ngoài ra, trường cũng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng của trẻ em. Vào đầu mỗi năm học, trường tổ chức kiểm tra cho trẻ để theo dõi sự phát triển. Chế độ dinh dưỡng cũng được đảm bảo, với thực đơn mỗi bữa ăn được thiết kế sao cho đủ chất dinh dưỡng theo quy định. Đến với Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Đức Thành, P. Đức Mạnh, H. Đắk Mil, Đắk Nông
Điện thoại: 0947 888 524 & 0326 573 202
Email: mnthongoc.dm.daknong@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonthongoc.mtg

Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG
Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG
Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG
Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy