Top 6 Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Huỳnh Nơ 30 0 Báo lỗi

Trường mầm non đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Vì thế, việc lựa chọn trường mầm non cho bé cần được phụ huynh tìm hiểu kỹ trước ... xem thêm...

  1. Mầm non Bé Yêu Montessori là trường mầm non tư thục đầu tiên tại tỉnh Đắk Nông, và nằm tại TP. Gia Nghĩa. Trường luôn tiên phong trong việc áp dụng phương pháp Montessori trong giảng dạy và sử dụng ứng dụng Kids Online để duy trì liên lạc với phụ huynh và cập nhật tình hình của trẻ. Đội ngũ giáo viên được đào tạo Montessori và có kỹ năng đứng lớp, đảm bảo chất lượng giảng dạy và quan tâm đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

    Mầm Non Bé Yêu Montessori
    tạo một môi trường học tập ấm áp và sôi động, nhằm giúp trẻ phát triển tối đa năng lực học tập của mình. Trường mong muốn giáo dục trẻ một cách toàn diện và truyền cảm hứng, để trẻ biết quan tâm, chăm sóc người khác và có trách nhiệm trong môi trường sống của mình. Giáo viên chủ nhiệm không chỉ chuẩn bị môi trường lớp học mà còn hướng dẫn trẻ tham gia vào các hoạt động, khuyến khích trẻ tự học và tự khám phá. Môi trường học tập của Mầm Non Bé Yêu Montessori với sân chơi rộng rãi và thoáng mát, cho phép trẻ được vui chơi ngoài trời hàng ngày. Các hoạt động thiết kế nhằm phát triển kỹ năng vận động của trẻ, đồng thời giúp trẻ học hỏi những kỹ năng sống cần thiết. Trường cũng tổ chức nhiều sự kiện vào các dịp lễ, tết, tạo điều kiện cho trẻ phát huy năng khiếu và tính mạnh dạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lý Thái Tổ, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0382 458 550
    Email: mamnonbeyeu.gianghia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonbeyeudaknong

    Gọi điện
    Trường mầm non Bé Yêu Montessori
    Trường mầm non Bé Yêu Montessori
    Trường mầm non Bé Yêu Montessori
    Trường mầm non Bé Yêu Montessori

  2. Mầm Non Sóc Nâu Đắk Mil là một cơ sở giáo dục mầm non đáng tin cậy, đáp ứng những yêu cầu cao về chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ. Các phụ huynh có thể yên tâm rằng con em mình sẽ được nuôi dưỡng và giáo dục trong một môi trường an toàn, lành mạnh và tràn đầy tình cảm, giống như trong gia đình.

    Mầm Non Sóc Nâu Đắk Mil luôn đặt trọng tâm vào việc dạy và chăm sóc trẻ em với phương châm "dạy tận tình chăm tận tâm". Đội ngũ giáo viên tại đây không chỉ nhiệt tình và đầy tình yêu thương dành cho trẻ, mà còn có kỹ năng sư phạm và được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Giáo viên luôn có mặt trong giờ học và giờ chơi của trẻ để nhắc nhở, động viên và đảm bảo sự an toàn cho các bé.

    Mầm Non Sóc Nâu Đắk Mil
    đã có một lịch sử dài trong việc xây dựng và nuôi dạy trẻ em trong nhiều năm. Nhờ vào đó, trường đã xây dựng được một sự uy tín đáng kể và giành được lòng tin tuyệt đối từ phụ huynh và các bé. Sự tin cậy này đến từ việc đảm bảo chất lượng giáo dục, sự quan tâm tận tụy và tình yêu thương dành cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đức Lệ A, Xã Đức Mạnh, H. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1652 2228
    Website: www.facebook.com/mamnonsocnaudakmil

    Gọi điện
    Mầm Non Sóc Nâu Đắk Mil
    Mầm Non Sóc Nâu Đắk Mil
    Mầm Non Sóc Nâu Đắk Mil
    Mầm Non Sóc Nâu Đắk Mil
  3. Top 3

    Mầm Non Tuổi Thơ

    Gọi điện

    Phụ huynh đang tìm cho trẻ một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Mầm Non Tuổi Thơ sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


    Mầm Non Tuổi Thơ có đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, yêu trẻ và yêu nghề. Giáo viên tại trường sẽ giúp trẻ tự tin và mạnh dạn khi giao tiếp và tương tác với người khác. Mầm Non Tuổi Thơ cũng có lớp học rộng rãi và đủ phương tiện dạy học để tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ. Ngoài ra, trường cũng có không gian sân chơi vận động thoáng mát, giúp trẻ hứng thú và phát triển sức khỏe. Mầm Non Tuổi Thơ đặc biệt chú trọng đến việc trẻ được học tập và trải nghiệm thực tế thông qua các chương trình học lồng ghép. Điều này giúp trẻ phát triển kỹ năng tự tin và mạnh dạn trước những tình huống giao tiếp với đám đông. Mầm Non Tuổi Thơ có hệ thống nhà bếp hiện đại và đúng quy trình bếp 1 chiều. Hệ thống hút mùi giúp không để lại mùi sau khi chế biến đồ ăn cho trẻ. Đồng thời, trước và sau khi ăn, đồ dùng bát, thìa đều được qua hệ thống tủ sấy để đảm bảo vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, X. Đắk Ha, H. Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0973 296 398
    Email: oanh2061992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oanh2061992

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Mầm Non Tuổi Thơ
    Mầm Non Tuổi Thơ
    Mầm Non Tuổi Thơ
    Mầm Non Tuổi Thơ
  4. Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten được thành lập với mong muốn góp phần đặt nền móng sức khỏe, tri thức và nhân cách tốt nhất cho các bé trên con đường hình thành nên một con người toàn diện. Mầm Non Chú Ong Nhỏ xây dựng chương trình giáo dục mầm non là sự kết hợp giữa các giờ học tại trường và hoạt động thực tế ngoài xã hội để góp phần hình thành nhân sinh quan của các bé với môi trường xung quanh.


    Tuy đây là trường tư thục nhưng các bé sẽ được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục và đào tạo. Bên cạnh đó trường còn tổ chức nhiều lớp ngoại khóa khác nhau như vẽ, đàn, múa,… giúp các con khám phá thế giới tự nhiên quanh mình. Cùng với đó, Mầm Non Chú Ong Nhỏ còn có đội ngũ cán bộ quản lý đều là những cô giáo có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc, giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non. Đội ngũ trực tiếp giảng dạy là những cô giáo đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành mầm non, yêu nghề mến trẻ. Ngoài ra, nhà trường có bộ phận y tế luôn theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Và một số bộ phận khác làm nhiệm vụ hỗ trợ cho công tác quản lý và chăm sóc các bé. Mầm Non Chú Ong Nhỏ luôn chú tâm xây dựng môi trường học tập thân thiện, vui tươi để mỗi ngày trẻ đến trường thật sự là một ngày vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tổ 1, TT. Đức An, H. Đắk Song, Đắk Nông
    • Tổ 3, TT. Đức An, H. Đắk Song, Đắk Nông
    Điện thoại: 0974 751 275
    Email: chuongnhodaksong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuongnhodaksong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten
    Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten
    Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten
    Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten
  5. Trường mầm non Misa là một ngôi trường đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của việc học tiếng Anh cho trẻ nhỏ trong tương lai. Trường đã nhận thấy rõ sự cần thiết của tiếng Anh và đã thiết kế một giáo trình đặc biệt để đào tạo trẻ từ những ngày còn bé có thể tiếp xúc và phát triển năng lực ngoại ngữ.

    Một trong những mục tiêu của trường là giúp trẻ nhỏ tiếp thu kiến thức về thế giới xung quanh thông qua ngoại ngữ. Giáo viên tại Trường mầm non Misa định hướng cho các bạn nhỏ trong việc học tiếng Anh và tạo điều kiện cho việc phát triển toàn diện của trẻ. Chương trình học thú vị và sáng tạo giúp trẻ nhỏ hứng thú và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.

    Đội ngũ giáo viên tại Trường mầm non Misa là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng niềm tin của phụ huynh. Các cô giáo tại trường luôn nỗ lực để mang đến năng lượng tích cực và những bài giảng chất lượng để thu hút sự quan tâm của các bạn nhỏ. Sự tận tâm và chăm sóc chu đáo của giáo viên giúp các trẻ luôn cảm thấy thoải mái và yêu thương khi đến lớp. Trường mầm non Misa cam kết đem đến cho trẻ một môi trường học tập thú vị và bổ ích, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện về năng lực ngoại ngữ và kiến thức về thế giới xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0965 885 068
    Fanpage: www.facebook.com/thuhoaims

    Gọi điện
    Trường mầm non Misa
    Trường mầm non Misa
    Trường mầm non Misa
    Trường mầm non Misa
  6. Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG trong suốt nhiều năm qua đã chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giáo dục. Điều này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh gửi con em mình đến trường.


    Một điểm nổi bật của Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG là không gian gần gũi, thoải mái mà trường đã tạo ra. Các bức tường bên ngoài các lớp học được trang trí bằng hình vẽ các con vật, loài cây, đồ dùng học tập và sinh hoạt gần gũi. Giúp trẻ em làm quen và nhận biết các yếu tố này ngay từ khi mới bước vào trường. Các phòng học trong trường cũng được trang trí đẹp mắt và phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ giúp tạo môi trường học tập thuận tiện và thú vị cho các em nhỏ.


    Ngoài ra, trường cũng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng của trẻ em. Vào đầu mỗi năm học, trường tổ chức kiểm tra cho trẻ để theo dõi sự phát triển. Chế độ dinh dưỡng cũng được đảm bảo, với thực đơn mỗi bữa ăn được thiết kế sao cho đủ chất dinh dưỡng theo quy định. Đến với Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đức Thành, P. Đức Mạnh, H. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0947 888 524 & 0326 573 202
    Email: mnthongoc.dm.daknong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonthongoc.mtg

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG
    Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG
    Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG
    Trường Mầm Non Thỏ Ngọc MTG




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy