Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Bố mẹ nào cũng mong muốn lựa chọn một môi trường học tập và vui chơi an toàn và thúc đẩy sự phát triển của con em mình. Trong đó các trường mầm non công lập, ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Hoa Sen là một trong những trường mầm non hàng đầu tại Đắk Nông. Trường được thành lập với mục tiêu xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ em trong giai đoạn đầu đời.

    Trường mầm non Hoa Sen
    mang đến một không gian học tập và chơi đầy sáng tạo, an toàn và thân thiện, giúp trẻ phát triển về mặt tư duy, thể chất và xã hội. Trường hướng tới việc đào tạo và phát triển những kỹ năng sống cần thiết như: tư duy logic, giao tiếp, xã hội hóa, sáng tạo và tư duy phản biện. Chương trình giảng dạy tại Trường mầm non Hoa Sen được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn giáo dục, tập trung vào việc khám phá và khuyến khích sự tò mò và tư duy sáng tạo của trẻ. Trường sử dụng phương pháp học tập tích cực và tương tác, tạo điều kiện cho trẻ học hỏi thông qua trò chơi, hoạt động nhóm và thực hành thực tế.

    Đội ngũ giáo viên tại Trường mầm non Hoa Sen là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đam mê trong việc giảng dạy và chăm sóc trẻ. Giáo viên luôn tận tâm và sẵn lòng hỗ trợ trẻ trong quá trình học tập và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 10, Nam Bình, Đắk Song, Đắk Nông

    Điện thoại: 026 1222 8278

    Email: mamnonhoasends@gmail.com

    Website: http://c0hoasen.pgddaksong.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen

  2. Top 2

    Trường mầm non Hoa Hồng

    Trường mầm non Hoa Hồng nằm ở tổ 7, Phường Nghĩa Thành, Thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông. Trường này đã được thành lập và hoạt động từ tháng 11 năm 1996 với tên gọi trường Mầm non. Ban đầu, nhà trường chỉ có 5 phòng học mà được mượn từ các thôn thuộc xã Quảng Thành. Trang thiết bị hầu như không có, và cơ sở hạ tầng của trường cũng khá đơn sơ. Đội ngũ giáo viên và nhân viên của trường chỉ có 5 người, và cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn. Nhà trường cũng thiếu nhiều vật chất cần thiết.

    Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, trường đã được đầu tư và cải thiện. Khuôn viên trường hiện đã trở nên thoáng mát, xanh - sạch - đẹp. Các phương tiện và trang thiết bị dạy học cũng đã được trang bị đầy đủ.

    Trường có một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đam mê công việc và yêu trẻ. Họ đều có trình độ đào tạo tốt và năng lực chuyên môn cao. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, trường đã liên tục đạt được danh hiệu Tập thể lao động Tiên Tiến và Tập thể xuất sắc. Công đoàn của Trường mầm non Hoa Hồng cũng đã liên tục đạt được danh hiệu "Công đoàn vững mạnh". Nhà trường luôn nỗ lực hết sức để xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục, đảm bảo sự vững mạnh và toàn diện của trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 7, P. Nghĩa Thành, TX. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Email: mnhoahong.gianghia@gmail.com
    Website: https://c0hoahong.pgdgianghia.edu.vn/

    Trường mầm non Hoa Hồng
    Trường mầm non Hoa Hồng
    Trường mầm non Hoa Hồng
    Trường mầm non Hoa Hồng
  3. Top 3

    Trường Mầm Non Tuổi Thơ

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một trường mầm non uy tín và chất lượng cho con yêu của bạn ở Gia Nghĩa, Đắk Nông? Bạn muốn con bạn được học tập trong một môi trường sáng tạo, vui vẻ và an toàn? Bạn muốn con bạn được phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, nhân cách và năng khiếu? Nếu bạn đang có những mong muốn đó, thì Trường Mầm Non Tuổi Thơ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.



    Trường Mầm Non Tuổi Thơ
    là một trong những trường mầm non hàng đầu tại Gia Nghĩa, Đắk Nông. Trường có quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên tâm huyết và kinh nghiệm, chương trình giáo dục phong phú và đa dạng. Trường luôn không ngừng cải thiện chất lượng giáo dục, sáng tạo nhằm đưa đến cho các em sự tươi mới trong công cuộc dạy học với phương châm: ” Học mà chơi, chơi mà học”.


    Trường Mầm Non Tuổi Thơ có nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và bổ ích cho các em như: tham quan, trải nghiệm, văn nghệ, thể thao, nghệ thuật,… Các em được học hỏi và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên và vui vẻ. Trường cũng chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng sống cho các em như: tự lập, tự tin, hợp tác, biết yêu thương và chia sẻ. Trường cũng luôn tạo điều kiện cho các em phát huy năng khiếu và sở thích cá nhân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Viết Xuân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0905 .961 005
    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Mầm-Non-Tuổi-Thơ-Gia-Nghĩa-Đắk-Nông-100068836731522

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Tuổi Thơ
    Trường Mầm Non Tuổi Thơ
    Trường Mầm Non Tuổi Thơ
    Trường Mầm Non Tuổi Thơ
  4. Tuổi thơ là quãng thời gian đẹp nhất trong đời mỗi người. Đó là khoảng thời gian để trẻ khám phá thế giới xung quanh, phát triển thể chất và trí tuệ. Chính vì vậy, việc lựa chọn một ngôi trường mầm non uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Trường mầm non Sơn Ca là một trong những ngôi trường mầm non uy tín, chất lượng tại Đắk Nông được rất nhiều phụ huynh tin tưởng.


    Về cơ sở vật chất, Trường Mầm Non Sơn Ca được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Các phòng học được trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học hiện đại. Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát, có nhiều cây xanh, tạo không gian xanh, sạch, đẹp cho trẻ hoạt động.

    Về đội ngũ giáo viên, nhà trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Các giáo viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng chăm sóc, giáo dục trẻ tốt.

    Về phương pháp giáo dục, trường áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức. Ngoài các hoạt động học tập, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng giúp trẻ phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Tân, Tuy Đức, Đắk Nông
    Điện thoại: 0377 344 497
    Website: https://c0sonca.pgdtuyduc.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Sơn Ca
    Trường Mầm Non Sơn Ca
    Trường Mầm Non Sơn Ca
    Trường Mầm Non Sơn Ca
  5. Trường mầm non Hướng Dương được thành lập năm 1985, là một trong những trường mầm non công lập uy tín và chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông. Trường tọa lạc tại Bon Bu Rwah, xã Đắk N'Drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông.


    Trường có 02 nhóm trẻ và 06 lớp mẫu giáo với tổng số gần 200 học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường đều là những người nhiệt tình, tâm huyết và có chuyên môn cao.


    Trường luôn chú trọng đến việc phát triển toàn diện cho trẻ, bao gồm cả về thể chất, trí tuệ, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm và thẩm mỹ. Để thực hiện mục tiêu này, nhà trường đã xây dựng chương trình giáo dục mầm non phù hợp với từng độ tuổi, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, vui chơi, học tập và thi đua cho trẻ.


    Ngoài ra, Trường mầm non Hướng Dương cũng có những chương trình hỗ trợ cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn như: chia sẻ yêu thương, gây quỹ từ các nguyên vật liệu phế thải, xử lý rác thải nhựa bảo vệ môi trường... nhằm giúp các em có cơ hội được học tập và phát triển như các bạn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bon Bu Rwah, Đắk N'Drung, Đắk Song, Đắk Nông
    Điện thoại: 0332 153 241
    Email: mamnonhuongduongds@gmail.com
    Website: https://c0huongduong.pgddaksong.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường mầm non Hướng Dương
    Trường mầm non Hướng Dương
    Trường mầm non Hướng Dương
    Trường mầm non Hướng Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy