Trường mầm non Misa

Trường mầm non Misa là một ngôi trường đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của việc học tiếng Anh cho trẻ nhỏ trong tương lai. Trường đã nhận thấy rõ sự cần thiết của tiếng Anh và đã thiết kế một giáo trình đặc biệt để đào tạo trẻ từ những ngày còn bé có thể tiếp xúc và phát triển năng lực ngoại ngữ.

Một trong những mục tiêu của trường là giúp trẻ nhỏ tiếp thu kiến thức về thế giới xung quanh thông qua ngoại ngữ. Giáo viên tại Trường mầm non Misa định hướng cho các bạn nhỏ trong việc học tiếng Anh và tạo điều kiện cho việc phát triển toàn diện của trẻ. Chương trình học thú vị và sáng tạo giúp trẻ nhỏ hứng thú và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.

Đội ngũ giáo viên tại Trường mầm non Misa là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng niềm tin của phụ huynh. Các cô giáo tại trường luôn nỗ lực để mang đến năng lượng tích cực và những bài giảng chất lượng để thu hút sự quan tâm của các bạn nhỏ. Sự tận tâm và chăm sóc chu đáo của giáo viên giúp các trẻ luôn cảm thấy thoải mái và yêu thương khi đến lớp. Trường mầm non Misa cam kết đem đến cho trẻ một môi trường học tập thú vị và bổ ích, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện về năng lực ngoại ngữ và kiến thức về thế giới xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0965 885 068
Fanpage: www.facebook.com/thuhoaims

Trường mầm non Misa
Trường mầm non Misa
Trường mầm non Misa
Trường mầm non Misa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy