Trường Mầm Non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori

top 2
Huỳnh Nơ

Trường Mầm Non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori là một trường mầm non được thành lập vào năm 2001 và đã không ngừng phát triển và cải tiến chương trình và phương pháp học từ đó đến nay. Trường mang đến cho các em nhỏ một môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh, đồng thời đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Tại Mầm non Thảo Ngọc, các em được đảm bảo được chăm sóc và giáo dục bởi đội ngũ cô giáo tận tâm và yêu thương. Các cô giáo luôn coi các em như con cái của mình, chăm sóc từng cá nhân để giúp các em phát triển, khám phá và trải nghiệm mọi thứ xung quanh một cách tự tin.


Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các chuyến đi chơi dã ngoại và hoạt động ngoại khóa, nhằm giúp các em thỏa sức khám phá và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Câu lạc bộ tiếng Anh của trường cũng cung cấp cho các em một môi trường tiếng Anh thú vị và tương tác. Đặc biệt, trường có lớp song ngữ với giáo viên bản ngữ và giáo viên tiếng Anh người Việt kết hợp, đảm bảo rằng các em được tiếp cận với tiếng Anh một cách toàn diện. Trong lớp này, các em có cơ hội học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ trong 2 giờ và giáo viên Việt trong 3 giờ, tăng cường khả năng giao tiếp và hiểu tiếng Anh của các em.


Trường Mầm Non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori cam kết mang đến một môi trường học tập và phát triển tốt nhất cho các em nhỏ. Tại đây, các em sẽ được khuyến khích tự tin, sáng tạo và phát triển toàn diện trong một không gian đầy yêu thương và chăm sóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A23 Khu BT Hiệp Phúc, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0842 495 757 & 0942 495 757
Email: thaongoclemamnon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonthaongocmontessori

Trường Mầm Non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori
Trường Mầm Non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori
Trường Mầm Non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori
Trường Mầm Non Thảo Ngọc - Happy Pearl Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy