Trường Mầm non Song ngữ Kiddy Land

top 3
Huỳnh Nơ

Trường Mầm non Song ngữ Kiddy Land là một ngôi trường được thành lập nhằm đáp ứng sự mong mỏi của các bậc cha mẹ có con đang trong lứa tuổi ăn tuổi ngủ. Trường Mầm non Song ngữ Kiddy Land hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của các phụ huynh trong việc giúp con phát triển và mong muốn chia sẻ những mong mỏi đó để cùng nhau hỗ trợ và nuôi dưỡng sự phát triển của các bé.


Một trong những yếu tố quan trọng mà trường Mầm non Song ngữ Kiddy Land chú trọng là môi trường học tập. Nhà trường xây dựng chương trình học phù hợp cho từng lứa tuổi, đặc biệt là chương trình tiếng Anh. Chương trình được thiết kế khoa học và kết hợp với các chủ đề xung quanh cuộc sống của trẻ, giúp các em hứng thú và dễ dàng nắm bắt kiến thức.


Vấn đề chế độ dinh dưỡng cũng là một mối quan tâm lớn của các bậc cha mẹ khi gửi con đi học. Tuy nhiên, trường cam kết đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ thông qua việc cung cấp thực phẩm tươi sống, có xuất xứ rõ ràng. Các món ăn được thay đổi hằng ngày để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cho bé. Hơn nữa, trường Mầm non Song ngữ Kiddy Land còn áp dụng công nghệ để mang lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh. Trường sử dụng hệ thống camera kết hợp với điện thoại di động, cho phép các bậc phụ huynh theo dõi và giám sát con em mình khi học tại trường, giúp gia đình luôn có thông tin về hoạt động của con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, TT. Phước An, H. Krông Pắc, Đắk Lắk

Điện thoại: 0945 700 979 & 0942 500 979
Email: mamnonkiddyland@gmail.com

Website: www.mamnonkiddyland.com

Fanpage: www.facebook.com/MamnonPhuocAnDakLak
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

Trường Mầm non Song ngữ Kiddy Land
Trường Mầm non Song ngữ Kiddy Land
Trường Mầm non Song ngữ Kiddy Land
Trường Mầm non Song ngữ Kiddy Land

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy