Trường Mầm Non Quốc Tế Đức Tài

Trường Mầm Non Quốc Tế Đức Tài là một trường mầm non được xây dựng với tình yêu trẻ em thuần khiết và trăn trở về giáo dục mầm non cho thế hệ trẻ. Tại trường, phương pháp giáo dục theo thuyết phát triển đa trí tuệ được áp dụng, cùng với các phương pháp hiện đại và xu hướng giáo dục toàn cầu như giáo dục Steam, chương trình thể chất Happy Gym và Baby Spa.


Trường Mầm Non Quốc Tế Đức Tài tập trung vào việc xây dựng và phát triển các thói quen tốt cho trẻ, nâng cao tính kỷ luật cá nhân và khuyến khích thái độ sống tích cực, hòa đồng, nhân ái và tôn trọng. Các em được khuyến khích tham gia các hoạt động thể chất và trải nghiệm Baby Spa để phát triển sức khỏe và sự thư giãn. Ngoài ra, trường cũng tự hào có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn quan tâm và yêu thương các em. Nhờ sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt từ giáo viên, các em có thể cảm nhận niềm vui thật sự khi đến trường.


Trường Mầm Non Quốc Tế Đức Tài mong muốn trở thành một nơi đáng tin cậy cho phụ huynh trong việc giáo dục cho con em mình. Bằng cách kết hợp giáo dục phát triển đa trí tuệ, các phương pháp giáo dục hiện đại và đội ngũ giáo viên tâm huyết, trường hướng đến việc giúp trẻ em phát triển toàn diện về mặt trí tuệ, thể chất và cả tâm lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Đô Thị Đông Bắc, TT. Phước An, H. Krông Pắc, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2365 6666
Fanpage: www.facebook.com/ductai.edu.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường Mầm Non Quốc Tế Đức Tài
Trường Mầm Non Quốc Tế Đức Tài
Trường Mầm Non Quốc Tế Đức Tài
Trường Mầm Non Quốc Tế Đức Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy