Trường Mầm non Tân Lợi

Trường Mầm non Tân Lợi là một trong những trường mầm non được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình trong giai đoạn đầu đời. Trường Mầm non Tân Lợi tự hào là một trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ II từ tháng 7/2020. Trường Mầm non Tân Lợi cam kết mang đến cho trẻ một môi trường học tập tốt nhất, nơi các em được khám phá và trải nghiệm thế giới xung quanh. Trường đặt mục tiêu trang bị cho trẻ những kỹ năng và kiến thức cần thiết để trẻ tiếp tục hành trình học tập ở các bậc tiếp theo.


Trường áp dụng chương trình giáo dục và đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tập trung vào phát triển thể chất, tinh thần, tình cảm và tư duy của trẻ. Chương trình học được thiết kế linh hoạt theo từng độ tuổi của trẻ. Đồng thời, nhà trường cũng tổ chức thường xuyên các hoạt động tham quan và dã ngoại giúp trẻ có nhiều cơ hội khám phá thế giới xung quanh.


Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Tân Lợi có nhiều kinh nghiệm và không ngừng phấn đấu để mang đến cho trẻ những giờ học thú vị và trải nghiệm bổ ích. Ban giám hiệu nhà trường cũng đặc biệt quan tâm đến việc phát triển kỹ năng sư phạm của giáo viên, và thường tổ chức các hội thi để giúp các giáo viên tự tin thể hiện kỹ năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Ngô Văn Năm, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2397 3979
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057434769838

Trường Mầm non Tân Lợi
Trường Mầm non Tân Lợi
Trường Mầm non Tân Lợi
Trường Mầm non Tân Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy