Trường Mầm non Hoa Pơ Lang

Trường Mầm non Hoa Pơ Lang là một ngôi trường mầm non lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi đến lớp và đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi phù hợp để phát triển cho con. Trường cam kết đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển 5 năm đầu đời của trẻ. Với bề dày truyền thống, Trường Mầm non Hoa Pơ Lang tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên và nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và yêu trẻ. Họ sẵn sàng đồng hành và trở thành những người tin cậy trong thế giới tuổi thơ của bé. Sự say mê và sáng tạo của đội ngũ giáo viên đảm bảo rằng các hoạt động giáo dục được tổ chức một cách chất lượng và phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Trường Mầm non Hoa Pơ Lang có không gian lớp học rộng rãi, sạch sẽ và an toàn. Môi trường học tập và chơi đều được cô bố trí hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và khám phá của trẻ. Các cơ sở vật chất cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục theo chương trình GDMN của Bộ GDĐT, Trường Mầm non Hoa Pơ Lang còn tổ chức các hoạt động ngoại khoá và môn học năng khiếu. Trẻ sẽ được học các kỹ năng sống và kỹ năng tư duy thông qua việc học thông qua trò chơi. Điều này giúp trẻ hứng thú và tạo ra những kỷ niệm thú vị trong quá trình học tập.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Trường Mầm non Hoa Pơ Lang đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ phụ huynh. Các học sinh tại trường thường có tiến bộ vượt bậc, thông minh, khôn ngoan và trưởng thành khi đến độ tuổi nhập học lớp 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 20, Xã Cư Bông, H. Ea Kar, Đắk Lắk
Điện thoại: 0972 709 002 & 0985 602 021
Email: hoapolang.cubong@gmail.com
Website: http://c0hoapolang.pgdeakar.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075743662552

Trường Mầm non Hoa Pơ Lang
Trường Mầm non Hoa Pơ Lang
Trường Mầm non Hoa Pơ Lang
Trường Mầm non Hoa Pơ Lang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy