Trường Mầm Non Tân Hòa

Trường Mầm Non Tân Hòa là một trong những trường mầm non công lập hàng đầu ở Đắk Lắk, với mục tiêu thiết lập môi trường yêu thương, học hỏi kiến thức và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Nhận thức rằng những năm đầu đời là giai đoạn vàng quan trọng nhất cho sự phát triển của trẻ, trường Mầm Non Tân Hòa tập trung vào chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị và phương pháp giáo dục hiện đại.


Cơ sở vật chất của trường được xây dựng khang trang, sạch sẽ và trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như bàn, ghế, tivi, máy vi tính, máy chiếu và nhiều thiết bị khác, nhằm đáp ứng tốt nhất cho công tác chăm sóc và giáo dục học sinh. Trường Mầm Non Tân Hòa luôn đảm bảo việc thực hiện nghiêm túc chương trình giáo dục mầm non mới theo quy định, nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ.


Kết quả phát triển của trẻ ở Trường Mầm Non Tân Hòa được đánh giá cao, bởi trẻ phát triển tốt ở nhiều mặt như phát triển thể chất, phát triển ngôn ngữ, phát triển thẩm mỹ, phát triển nhận thức và phát triển về tình cảm xã hội. Trường không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn cho trẻ trải nghiệm thực tế để tìm hiểu thế giới xung quanh thông qua các giờ học khám phá và các hoạt động thực hành trên lớp. Ngoài ra, trường cũng tổ chức chuỗi các hoạt động và sự kiện lớn nhỏ trong suốt năm học, giúp trẻ có thêm cơ hội phát triển các kỹ năng xã hội và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TDP 2, Khối 1, Km8 QL26, P. Tân Hoà, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2382 3194
Fanpage: www.facebook.com/ms.Nguyentrang95

Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

Trường Mầm Non Tân Hòa
Trường Mầm Non Tân Hòa
Trường Mầm Non Tân Hòa
Trường Mầm Non Tân Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy