Trường Mầm non Tân Hòa

top 9
Hạnh Lê

Những bạn nhỏ của chúng ta luôn xứng đáng nhận được những yêu thương và tình cảm ở bất cứ nơi đâu. Vì vậy, việc lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại để con trở nên mạnh dạn, tự tin thể hiện cá tính bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. Và Trường Mầm Non Tân Hòa sẽ là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này. Được thành lập năm 1987, trên cơ sở được tách ra từ Trường tiểu học Trần Quốc Toản, Trường mầm non Tân Hòa có 2 điểm trường, với 9 phòng học và 1 phòng chức năng.


Qua hơn 31 năm hình thành và phát triển, được sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công nhân viên, giáo viên, các bậc phụ huynh học sinh, Trường Mầm Non Tân Hòa hiện đang có tổng số 320 học sinh và 29 cán bộ giáo viên - nhân viên. Giáo viên trong trường đạt chuẩn về chuyên môn, trong đó giáo viên có trình độ đại học là 83%.


Tại Trường Mầm Non Tân Hòa luôn luôn đầy ắp tiếng cười, ngoài nhiệm vụ nâng cao chất lượng dạy học thì nhà trường luôn tạo cho các con có những lớp học vui khỏe, an toàn, bởi Ban giám hiệu nhà trường và các cô giáo luôn có tâm niệm lứa tuổi nào đi học cũng cần vui để các bé thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui.


Ngoài ra, mỗi bạn nhỏ nhà Tân Hoà đều được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm tương tác mỗi ngày tại lớp; các dự án ngoại khóa theo chủ đề mỗi cuối tuần cùng các chuyến dã ngoại mỗi tháng, từ đó giúp bé dần hình thành và phát triển các kỹ năng sống cần thiết và quan trọng trong cuộc sống như tự phục vụ bản thân, biết cách quản lý thời gian, biết giúp đỡ và chia sẻ, phòng ngừa nguy hiểm, ứng xử với mọi người xung quanh,… Bên cạnh đó còn tạo cho bé có niềm say mê tìm hiểu, thích khám phá và biết cách lĩnh hội những kiến thức mới, cách hình thành các kỹ năng mới, làm nền tảng giúp trẻ trở thành những công dân "Tự tin, năng động, ham học hỏi và làm chủ" cuộc sống trong tương lai.


Với những nỗ lực, phấn đấu và thành tích đã đạt được, ngày 29/12/2017, UBND tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định công nhận Trường Mầm Non Tân Hòa đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TDP 2 Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2382 3194
Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Tân-Hòa-230375164182110
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

Trường Mầm Non Tân Hòa
Trường Mầm Non Tân Hòa
Trường Mầm Non Tân Hòa
Trường Mầm Non Tân Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy