Trường Mầm non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS)

top 1
Tín Mai

Trường Mầm Non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS) được xây dựng tại khu dân cư phường Tân Lợi – Thành phố Buôn Ma Thuột, khuôn viên an toàn, không khí trong lành, xa những con đường ồn ào, thuận tiện về giao thông để phụ huynh đưa đón bé.


Trường Mầm Non Quốc Tế được thiết kế và lắp đặt các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Các lớp học khang trang, chan hòa ánh sáng. Trường có khu vui chơi đa dạng phù hợp các độ tuổi. Sân cỏ, sân cát, sân chơi ngoài trời trang bị đồ chơi hiện đại, an toàn giúp bé thoải mái vận động, trải nghiệm và khám phá thế giới xung quanh. Ngoài ra trường còn có khu vực học năng khiếu chuyên biệt như: phòng đàn, phòng học tiếng Anh, phòng Aerobic & múa, hồ bơi,... tạo điều kiện cho các bé phát triển toàn diện cả về thế chất và tinh thần. Trường dành riêng một phòng lớn để làm “ngôi nhà cổ tích” như một khu vui chơi thu nhỏ với đủ loại đồ chơi, trò chơi cho các bé tha hồ lựa chọn.


Chương trình học trường Mầm Non Quốc Tế được kết hợp chương trình mới của Bộ GD & ĐT với chương trình Montessori vào điều kiện thực tế của trường. Số lượng bé trong một lớp không quá đông để tạo điều kiện cho các cô chăm sóc và nuôi dạy bé được tốt.


Với đội ngũ Giáo viên được đào tạo chuyên ngành, giàu kinh nghiệm và yêu thương bé, Trường Mầm Non Quốc Tế mong muốn đem lại một chương trình Giáo dục chất lượng cao, môi trường học tập tốt nhất giúp bé yêu của bạn phát triển toàn diện.


Đội ngũ nhân viên y tế, bảo vệ, cấp dưỡng, vệ sinh luôn có mặt ở mọi thời điểm trong ngày để chăm sóc, bảo vệ an toàn cho bé.


Nhà bếp được đầu tư trang thiết bị ngoại nhập, đội ngũ đầu bếp có kiến thức và kinh nghiệm đảm bảo tốt về dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 1, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2395 8556

Email: mamnonquoctebmt@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Quốc-tế-105499934402912

Trường Mầm Non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS)
Trường Mầm Non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS)
Trường Mầm Non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS)
Trường Mầm Non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy