Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột

top 2
Tín Mai

Trường mầm non Kitty là trường mầm non trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Đăk Lăk đóng trên địa bàn phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột. Hiện nay, trường là cơ sở chăm sóc – giáo dục đào tạo trẻ lứa tuổi mầm non từ 18 tháng đến 5 tuổi trên địa bàn thành phố. Lớp học rộng rãi, thoáng mát và an toàn; sân chơi ngoài trời và sân chơi trong nhà với đầy đủ các trang thiết bị học tập và vui chơi mang tính giáo dục cao


Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột là trường mẫu giáo đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên đưa vào chương trình học các lớp học kĩ năng cho trẻ. Với mục tiêu đưa đến cho bé một môi trường mà ở đó bé được phát triển tốt nhất về tư duy cũng như thế chất. Phương pháp dạy học mà chơi, chơi mà học cũng những vấn đề thực tế được các chuyên gia đưa vào bài giảng một cách linh hoạt, dễ hiểu để bé tiếp thu một cách nhanh nhất mà không có cảm giác bị ép học quá sớm.


Đội ngũ các thầy cô giáo nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ mang đến cho trẻ một môi trường học tập và vui chơi trải nghiệm hết sức thú vị và bổ ích. Các bữa ăn của trẻ được chăm sóc chu đáo và kiểm duyệt hàng ngày về vấn đề an toàn thực phẩm và khẩu phần ăn.


Với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình, Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột cam kết đồng hành cùng phụ huynh trong các phương pháp giáo dục trẻ nhằm kích hoạt tư duy, khai mở tiềm năng trí tuệ của não bộ trẻ một cách tối đa để trẻ có thể phát triển toàn diện về ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách, kỹ năng sống và tiềm năng về năng khiếu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 Hà Huy Tập, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2855 8383

Fanpage: www.facebook.com/mnkittybmt

    Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột
    Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột
    Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột
    Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy