Trường Mầm non Sunny

Trường Mầm Non Sunny là trường uy tín được đông đảo mọi người đánh giá cao, đến với Sunny, các bé được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo.


Tại trường các bé sẽ được học theo Phương pháp Montessori, được làm các thí nghiệm vật lý như: " đài phun nước mini", tham gia vào các buổi lễ tưởng niệm như 27/7, được tổ chức các buổi sinh nhật, tham gia các lớp học nấu ăn, tự tay làm các loại bánh,.. Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động ngoại khóa thú vị khác được tổ chức để khuyến khích phát triển kỹ năng xã hội và tư duy sáng tạo cho các em.


Trường Mầm Non Sunny có đội ngũ giáo viên được đào tạo, đạt trình độ chuẩn về trình độ, có kinh nghiệm chăm sóc trẻ, tâm huyết với nghề và yêu quý trẻ. Ngoài ra, trường còn riêng đội ngũ các giáo viên đảm nhiệm việc giảng dạy, hướng dẫn các con các môn năng khiếu và làm quen với môn Tiếng Anh.


Cơ sở vật chất của trường vô cùng hiện đại với hệ thống phòng học có đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Phòng học được lắp điều hòa, có camera hiện đại. Ngoài ra còn có đa dạng các phòng chức năng: phòng học Múa, phòng học Vẽ,… được trang bị đầy đủ.


Đến với Trường Mầm Non Sunny, môi trường học tập gần gũi và thân thiện cùng sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên sẽ mang lại cho bé sự an toàn và ấm áp, để các em có thể cảm thấy tự tin và thoải mái để khám phá thế giới xung quanh mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 3, Hải Hoà (gần UBND Phường Trần Phú), TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0985 854 958 & 0962 158 566

Email: mnsunnymongcai@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MẦM-NON-SUNNY-101517318425790

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    MẦM NON SUNNY
    MẦM NON SUNNY
    MẦM NON SUNNY
    MẦM NON SUNNY

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy