Trường Mầm non Hồng Hà

top 6
Tín Mai

Mong muốn tìm cho con một môi trường giáo dục chất lượng và uy tín, chắc chắn cha mẹ không thể bỏ qua Trường Mầm Non Hồng Hà, địa chỉ mẫu giáo uy tín đang được đông đảo phụ huynh đánh giá cao. Nơi đây mang đến cho các bé không chỉ một môi trường học tập chuyên nghiệp mà còn là mái nhà thứ hai ấm áp và yêu thương, đồng hành cũng các em là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn đặt sự phát triển và hạnh phúc của trẻ em lên hàng đầu.


Tại đây, trẻ được học tập và chăm sóc theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Các bé sẽ được giáo dục trong môi trường có thiên nhiên xung quanh, giúp trẻ có ý thức bảo vệ môi trường sống thông qua các bài học hàng ngày như hạn chế rác thải, tham gia trồng và chăm sóc cây xanh trong khuôn viên trường,... Ngoài ra, Trường Mầm Non Hồng Hà còn thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa cho trẻ, để trẻ mở rộng tầm mắt và sống gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho trẻ có nhận thức với thiên nhiên hơn.


Đặc biệt, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường có đủ chuẩn theo điều lệ trường mầm non. Giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình với công việc, nhận thức tư tưởng chính trị vững vàng, có trách nhiệm, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ nhỏ.


Đến với Trường Mầm Non Hồng Hà, phụ huynh sẽ được đảm bảo không chỉ được chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức mà các bé còn được tạo điều kiện để tự tin phát triển toàn diện về mặt tinh thần và thể chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, Ninh Dương, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3388 5161 & 0945 585 222

Email: mnhongha@pgdmongcai.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/MẦM-NON-HỒNG-HÀ-2170440089903793/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Mầm Non Hồng Hà
Trường Mầm Non Hồng Hà
Trường Mầm Non Hồng Hà
Trường Mầm Non Hồng Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy