Trường Mầm non OLympia

top 2
Hạnh Lê

Trường Mầm Non OLympia được thành lập từ năm 2021 với mục tiêu giúp bé phát triển toàn diện về nhận thức, thể chất, kiến thức và kĩ năng. HIểu rõ những lo lắng của các bậc phụ huynh khi lần đầu cho con trẻ tiếp xúc với một môi trường lạ lẫm, Trường Mầm Non OLympia luôn nỗ lực tạo môi trường tốt nhất, là bước đệm quan trọng cho trẻ trước khi bước vào tiểu học.


Với tổng diện tích khoảng 8.600 mét vuông, toạ lạc trong khuôn viên rộng rãi, xanh mát. Trường gồm 20 phòng học, 9 phòng hành chính; trong đó có phòng giáo dục thể chất, nghệ thuật, phòng đa chức năng, bếp ăn, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời.


Trường Mầm Non OLympia có các lớp hệ thường và hệ chất lượng cao áp dụng phương pháp Montessori vào chương trình nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. Phụ huynh sẽ bị choáng ngợp ngay tức thì khi bước vào các phòng Montessori hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, với đầy đủ các giáo cụ lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Giác quan, đến Ngôn ngữ, Toán học và Văn hoá, lịch sử, địa lý,...


Phòng học áp dụng phương pháp Montessori của nhà trường có không gian rộng rãi để trẻ thực hành với các giáo cụ theo các mục tiêu rõ ràng. Giáo cụ được phân loại theo các lĩnh vực và sắp xếp theo trật tự từ đơn giản đến phức tạp giúp trẻ dễ dàng lựa chọn. Thêm vào đó, việc đặt giáo cụ về đúng nơi quy định góp phần tăng tính trật tự trong trẻ và hình thành ý thức giữ gìn trật tự môi trường lớp học.


Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non kết hợp với sự chăm sóc tận tình và phương pháp giảng dạy học tiên tiến, luôn chăm sóc và dìu dắt trẻ bằng tất cả sự yêu thương.


Với phương châm: "Bé vui khỏe - Cô hạnh phúc", Trường Mầm Non OLympia mong muốn ươm mầm những nụ cười ngây thơ của con trẻ đi cùng với việc bồi dưỡng toàn diện các thế hệ tương lai của đất nước, để đây không chỉ là nơi đem đến những trải nghiệm học tập, vui đùa mà còn để lại cho bé những kí ức vui vẻ, hạnh phúc với cô giáo và bạn bè thời thơ ấu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Lê Thanh Nghị, Hải Yên, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
Điện thoại: 0978 256 888 & 0989 366 127

Email: mnolympia@pgdmongcai.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Trường-mầm-non-OLympia-Móng-Cái-100466082149036

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường Mầm Non Olympia
Trường Mầm Non Olympia
Trường Mầm Non Olympia
Trường Mầm Non Olympia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy