Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool

top 6
Nguyễn Thị Hải Yến

Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool thành lập với phương châm “Gửi niềm tin, trao yêu thương” hướng tới mục đích xây dựng một môi trường học tập tiên tiến, hiện đại, chất lượng cao cho trẻ nhỏ lứa tuổi mầm non. Tại đây áp dụng chương trình giáo dục phát triển toàn diện các chỉ số IQ, EQ. Chương trình học đạt chuẩn Quốc tế, chú trọng ngoại ngữ. Chương trình tiếng anh song ngữ tại trường Olympia Montessori Preschool sẽ hình thành một môi trường tiếng anh tự nhiên để bé có thể giao tiếp và hình thành phản xạ tiếng anh như tiếng việt. Các con sẽ đc học tiếng anh theo trình tự: Nghe – nói – đọc – viết. Ngoài ra, các con còn được bồi đắp và phát huy năng lực tư duy phản biện, năng lực cảm nhận và sáng tạo nghệ thuật, năng lực giao tiếp xã hội…


Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool có cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao. Trường có khu sân vườn rộng ngoài trời rộng, khu vui chơi trong nhà được phân khu thành những góc trải nghiệm cuộc sống riêng như góc văn hóa, góc ngôn ngữ, góc giác quan, góc thực hành cuộc sống,… Các phòng học được thiết kế hiện đại, rộng, cửa sổ thông thoáng với thiết kế mở, giúp mở rộng tầm mắt trẻ.


Mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên có chất lượng đạt chuẩn, giáo viên thân thiện, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, chú trọng đan xen linh hoạt việc học lý thuyết, thực hành, trải nghiệm thực tế, các con được thỏa sức sáng tạo không giới hạn.


Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool xây dựng chương trình dinh dưỡng phong phú và phù hợp cho trẻ nhỏ. Với sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng Việt Nam. Các bữa ăn của trẻ đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và có tính giáo dục sức khỏe cao. Thực đơn của trẻ được xây dựng theo mùa, theo tuần. Hàng tháng sẽ có thực đơn gửi tới phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đối diện tòa chung cư Landmark Hải Phát 105, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội - 0886 541 624 & 024 3201 0940
  • Đối diện CT5 chung cư Hyundai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942 258 899 & 0378 677 055
  • BT12 ô 13 , phố Cửa Quán, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0942 258 899 & 0382 414 625

Email: Olympiapreschoolhadong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MamnonOlympia/

Mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool
Mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool
Mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool
Mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy