Trường mầm non Ecokids Gold Season

Trường mầm non Ecokids Gold Season với cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên sẽ là người khơi gợi tiềm năng trong trẻ. Môi trường học tập song ngữ với thời lượng tiếng Anh lớn, nhiều môn học bổ trợ: Yoga, võ thuật, nhảy múa đảm bảo cho trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


Tại Ecokids, các con được học đa dạng các bộ môn: tiếng việt, thể chất, âm nhạc, nấu ăn, kỹ năng sống…. Chương trình học được xây dựng phong phú, phù hợp với các lứa tuổi khác nhau, đảm bảo gây được sự hứng thú học tập đối với trẻ mầm non.


Chương trình học tiếng Anh learn with Ollie được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi mầm non. Đối với lớp hội nhập, các con được học tiếng Anh 5 tiết/tuần, thời lượng mỗi tiết học là 30 phút. Các con sẽ được học 2 buổi với giáo viên bản ngữ và 3 buổi với giáo viên người Việt. Đối với hệ song ngữ, các con được học tiếng Anh cả ngày. Buổi sáng học với giáo viên bản ngữ và buổi chiều học với giáo viên tiếng Anh người Việt. Thời lượng học tiếng Anh giúp trẻ tiếp cận tối đa ngôn ngữ thứ 2, giúp trẻ được trải nghiệm nhiều kiến thức và kỹ năng mới. Đặc biệt, Ecokids kết hợp với trung tâm tiếng Anh Mayschool, đảm bảo nguồn giáo viên bản ngữ chất lượng cao.


Đội ngũ giáo viên tận tâm, được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ. Ecokids luôn tự hào vì luôn có một đội ngũ giáo viên đầy tình yêu thương, nhiệt huyết và sáng tạo. Cơ sở vật chất tại Ecokids xếp vào hàng tiên tiến và vô cùng hiện đại. Học phẩm được trang bị đầy đủ và luôn cập nhật để phục vụ cho giờ học của học sinh. Tất cả các cơ sở của trường đều trang bị sân chơi, khu sinh hoạt chung đảm bảo các con có không gian học tập và vui chơi rộng rãi, an toàn nhất. Với tiêu chí giảng dạy bằng tình yêu từ trái tim, giáo viên tại Ecokids đều nghiêm túc làm việc để tạo ra cho trẻ một môi trường học tập tràn đầy tình yêu thương, an toàn, lành mạnh để trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Sự tôn trọng đối với trẻ là điều không thể thiếu, mỗi trẻ theo học tại trường đều được đảm bảo không bị xúc phạm về thể xác lẫn tinh thần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Anland, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0978 699 661 & 0971 190 916

Email: support@ecokids.edu.vn

Website: ecokids.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/EcokidsKindergarten/

Trường mầm non Ecokids Gold Season
Trường mầm non Ecokids Gold Season
Trường mầm non Ecokids Gold Season
Trường mầm non Ecokids Gold Season

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy